LG trình diễn Stylus 2 với bút stylus thế hệ mới tại MWC 2016

17/02/2016 09:12 GMT+7

Phiên bản kế nhiệm của G4 Stylus sẽ có màn hình 5,7 inch độ phân giải HD nhằm mang đến trải nghiệm xem phim dễ dàng hơn trên một thiết kế khung kim loại bắt mắt.

Phiên bản kế nhiệm của G4 Stylus sẽ có màn hình 5,7 inch độ phân giải HD nhằm mang đến trải nghiệm xem phim dễ dàng hơn trên một thiết kế khung kim loại bắt mắt.

LG Stylus 2 hướng đến phân khúc tầm trung trên một thiết kế cao cấp với khung kim loại - Ảnh: LGLG Stylus 2 hướng đến phân khúc tầm trung trên một thiết kế cao cấp với khung kim loại - Ảnh: LG
LG Stylus 2 trang bị màn hình In-cell 5,7 inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel, tích hợp chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz (nhiều khả năng là chip Snapdragon 410 đến từ Qualcomm), RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Phía sau máy tích hợp camera 13 MP, trong khi phía trước là camera 8 MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh tự sướng. Kèm theo đó là các kết nối phổ biến như LTE/HSPA+/GSM, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.1 và microUSB. Sản phẩm có kích thước 155 x 79,6 x 7,4 mm và nặng 145 gram, bao gồm pin dung lượng 3.000 mAh với thiết kế có thể tháo rời. Khách hàng có thể lựa chọn các màu đen titan, trắng và nâu.

Một điểm sáng có trong phiên bản ra mắt sắp tới của LG chính là việc nó đi kèm một bút stylus thế hệ mới được thiết kế với mảng sợi nano mỏng bọc ở đầu bút không chỉ giúp tăng độ nhạy cảm mà còn mang đến trải nghiệm như bút thật so với bút stylus bằng cao su của hãng trước đây.

Khi hoạt động với bút stylus, Stylus 2 cho phép người dùng làm việc với hệ thống font Calligraphy Pen mới để tăng cường những trải nghiệm khi tương tác. Một tính năng mới khác là Pen Keeper ngăn ngừa bút stylus không bị thất lạc bằng cách hiển thị một thông báo popup khi máy phát hiện quá trình di chuyển mà khe cắm bút stylus đang trống rỗng. Máy cũng đi kèm tính năng Pen Pop có chức năng hiển thị một menu popup khi bút stylus được rút ra khỏi khe với các shortcut Pop Memo và Pop Scanner để người dùng truy cập nhanh chóng.

Theo LG, Stylus 2 cung cấp cho người dùng màn hình lớn và chức năng ghi chú cao cấp trên mức giá bán hấp dẫn. Đó là một ví dụ về cam kết của công ty hướng đến phân khúc thị trường tầm trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.