Liam Hemsworth lừa dối Miley Cyrus?

19/05/2016 22:33 GMT+7

Theo Life & Style , hôn lễ của Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã bị hủy bỏ.

Dường như sóng gió không ngừng ập đến chuyện tình của Miley Cyrus và Liam Hemsworth. Theo Life & Style, nguyên nhân dẫn đến rắc rối giữa cặp đôi là nam diễn viên The Hunger Games đã lừa dối người yêu. Trong khi Miley Cyrus đang bận rộn quay phim của đạo diễn Woody Allen ở New York (Mỹ) xa xôi thì vị hôn phu của cô lại lén lút qua lại với cô gái khác.
Theo Life & Style, Liam Hemsworth cùng bạn bè đến Malibu lướt sóng và bắt chuyện với một vài nữ du khách trẻ trên bãi biển. Sau đó Liam cùng bạn của mình mời dàn người đẹp đến nhà ăn uống, vui chơi. Từ đó mọi chuyện bắt đầu trở nên "hoang dại”.
Life & Style dẫn nguồn tin thân cận với cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth cho biết trước hôn lễ sắp tới, nam diễn viên 26 tuổi cảm thấy khá dao động: “Anh ấy nhận ra rằng bản thân chưa sẵn sàng để bước vào cuộc sống gia đình và cảm thấy Miley không thật sự là “người thích hợp”. Thế là Liam lựa chọn chia tay, chỉ trước đám cưới vài ngày”.
Về phía nữ ca sĩ Wrecking Ball, không cần nói cũng biết cô đau lòng đến mức nào khi hiểu ra một lần nữa mình bị bỏ rơi: “Miley Cyrus đang rất đau khổ...”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.