Linh Nga giải thích lý do ‘thân thiết’ cùng nhà thiết kế Thủy Nguyễn

Dạ Ly
Dạ Ly
28/05/2019 16:33 GMT+7

“Chim công làng múa” Linh Nga và nhà thiết kế Thủy Nguyễn vừa tung bộ ảnh “thân thiết” làm nhiều người thắc mắc về mối quan hệ của cả hai. Linh Nga đã lên tiếng giải thích về mối thâm tình cùng Thủy Nguyễn.

Diễn viên múa Linh Nga không phải là một người mẫu thời trang (trình diễn hay mẫu ảnh). Tuy nhiên, thi thoảng cô được mời trình diễn thời trang trong vai trò vơ-đét của show Đỗ Mạnh Cường hay của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.
Thủy Nguyễn (trái) chọn Linh Nga làm "nàng thơ" trong bộ sưu tập mới.
ẢNH: MILOR TRẦN
Mới đây, bộ ảnh “thân thiết” của Linh Nga cùng Thủy Nguyễn cũng làm không ít người thắc mắc về mối quan hệ thân thiết của họ. Linh Nga giải thích: “Linh Nga và Thủy Nguyễn đã quen biết và là những người bạn từ rất lâu rồi. Hai chị em luôn chia sẻ nhiều quan điểm sống và đồng hành cùng nhau trong các hoạt động nghệ thuật. Linh Nga cũng rất vui khi nhận được lời mời làm “nàng thơ” của bộ sưu tập trình diễn solo (mang tên Tình tang-NV) đầu tiên của chị Thủy. Đó là lý do chị em có bộ ảnh chung cùng nhau”.
Linh Nga trong bộ sưu tập Tình tang. ẢNH: MILOR TRẦN
Nói về bộ sưu tập mới Tình tang, nhà thiết kế của trang phục phim Cô Ba Sài Gòn, Mẹ chồng…Thủy Nguyễn cho rằng chị muốn truyền tải đến người xem một góc nhìn cuộc sống qua đôi mắt một người phụ nữ có tâm hồn bay bổng, sáng tạo không ngừng nghỉ. Một người luôn đong đầy niềm vui xuất phát từ khúc nhạc reo vang, rộn ràng trong chính trái tim mình. Qua các thiết kế, người xem có thể thấy được cá tính của Thủy Nguyễn với các nét tươi vui, vô tư…Dẫu thi thoảng tự tình một cõi mà vẫn không hề đơn độc. Người xem cũng dễ dàng nhận ra những họa tiết không còn xa lạ từ các bức tranh Đông Hồ được yêu thích ngày xưa trên thiết kế của chị.
Linh Nga "nàng thơ" của Thủy Nguyễn. ẢNH: MILOR TRẦN
Với nhà thiết kế-họa sĩ Thủy Nguyễn, các giá trị thuộc về văn hoá dân gian chưa từng bị mai một mà ngược lại luôn tìm được chỗ đứng trong dòng chảy văn hoá đương đại. Về những kế hoạch mới, Thủy Nguyễn hé lộ chị đang hoàn thành một tác phẩm lớn để trưng bày ở một cuộc triển lãm nghệ thuật sắp đặt tại Pháp vào tháng 6 tới. Thủy Nguyễn còn là họa sĩ từng có bức tranh chủ đề Sương mù đỏ thẫm được đấu giá thành công tại Mỹ hơn 2,3 tỉ đồng vào tháng 12 vừa qua.
Tình chị em của Thủy Nguyễn và Linh Nga. ẢNH: MILOR TRẦN.
Chia sẻ về việc chọn “nàng thơ” và bộ ảnh “thân thiết” cùng Linh Nga, Thủy Nguyễn cho rằng: “Với tôi, Nga có nét đẹp tiêu biểu Á đông rất thu hút và phù hợp với những thiết kế của tôi. Thực ra từ khi tôi bắt đầu con đường thời trang, Linh Nga luôn đồng hành và chưa bao giờ nói “không” vì niềm đam mê nghệ thuật. Nhân dịp đặc biệt làm show thời trang đầu tiên trong hành trình hơn 8 năm làm thiết kế vừa qua, Thủy Nguyễn muốn có một bộ ảnh kỷ niệm của mình và “nàng thơ” Linh Nga như một lời cảm ơn”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.