Lộ danh sách 8 sao nam thử vai điệp viên James Bond

04/09/2016 18:52 GMT+7

(iHay) Trong số 8 diễn viên có tên trong danh sách, ba cái tên nổi lên có tiềm năng nhất là: Idria Elba, Tom Hiddleston, Michael Fassbender.

(iHay) Trong số 8 diễn viên có tên trong danh sách, nổi lên ba cái tên có tiềm năng vào vai điệp viên 007 James Bond thay Daniel Craig nhất là Idria Elba, Tom Hiddleston, Michael Fassbender.

Danh sách rút gọn những ngôi sao có thể vào vai điệp viên 007 - Ảnh: Chụp màn hình The Sun
The Sun đã tiết lộ danh sách rút gọn chính thức của MGM (Metro-Goldwyn-Mayer Studios Inc.) cho biết tên của các nam diễn viên có thể là người kế nhiệm Daniel Craig vào vai điệp viên 007 James Bond.
Cụ thể, đó là 6 diễn viên nổi tiếng gồm: Idris Elba (43 tuổi), Michael Fassbender (39 tuổi), Luke Evans (37 tuổi), Charlie Hunnam (36 tuổi), Aidan Turner (33 tuổi) và Tom Hiddleston (35 tuổi).
Ông chủ EON Productions Barbara Broccoli đã gặp gỡ các diễn viên nói trên và còn hẹn thêm ngôi sao Happy Valley James Norton (31 tuổi), Jamie Bell (30 tuổi) - không có tên trong danh sách của MGM.
Như vậy, trong số 8 ngôi sao điện ảnh là ứng viên James Bond, chỉ có 4 người từng được đồn có khả năng nhận vai, còn lại đều là sự lựa chọn mới.
Nguồn tin cho biết: “Bộ sậu MGM đưa ra ý tưởng, Barbara sẽ ra quyết định về vai diễn. Một khi Barbara quyết định bà ấy muốn ai thì buổi thử vai sẽ thật sự bắt đầu”. Nhưng “dù là ai nhận vai thay Daniel thì đều phải đối mặt với một công việc khó khăn. Sẽ có rất nhiều lo lắng về Bond mới”.
Trong danh sách này, nổi lên ba cái tên có tiềm năng nhất: Idria Elba, Tom Hiddleston, Michael Fassbender.
Nhưng người có vị thế quan trọng trong tập đoàn truyền thông MGM nghĩ rằng Idris Elba là ứng viên sáng giá bởi anh “tài năng” và đã chứng minh được niềm tin của các nhà làm phim dành cho mình.
Idria Elba
“Idris có thể lớn tuổi hơn các ứng viên khác một chút nhưng anh ấy nhìn như vẫn còn đang ở tuổi 30 vậy. MGM rất tự tin rằng họ đang có một loạt tài năng sẵn sàng cho vai diễn”, nguồn tin chia sẻ.
Tuy nhiên, hồi tháng trước, chính nam diễn viên 43 tuổi lại tuyên bố bản thân đã “quá già” để đóng James Bond.
Idria Elba không chỉ diễn xuất giỏi, anh còn được yêu mến khi lồng tiếng Zootopia, Finding Dory. Đây không phải lần đầu người ta nhắc đến Idria Elba như ứng viên kế nhiệm cho vai James Bond.
Tom Hiddleston
Nổi tiếng với vai Loki trong Vũ trụ điện ảnh của Marvel, Tom Hiddleston gần đây càng gây ấn tượng cho khán giả khi xuất hiện ở nhiều dự án như I Saw the Light, The Night Manager.
Bạn trai Taylor Swift còn đảm nhận diễn xuất chính trong phim hành động Kong: Skull Island dự kiến ra rạp năm tới. Nam diễn viên 35 tuổi có thần thái, thân hình và phong cách thích hợp với nhân vật điệp viên.
Michael Fassbender
Michael Fassbender được biết đến trên toàn thế giới khi nhận vai Magneto thời trẻ trong loạt phim X-Men. Gia tài phim ảnh của nam diễn viên này cũng không ít, gồm nhiều dự án thành công như Prometheus, 12 Years a Slave, Frank và Steve Jobs.
Dù là gương mặt sáng giá nhưng với lịch trình dày đặc những ‘bom tấn’ đã ký hợp đồng, gồm cả Assassin's Creed người ta lo ngại anh khó toàn tâm toàn ý theo 007.
Đối với các diễn viên còn lại, chỉ có Jamie Bell từng được đồn có thể là James Bond kế tiếp dù những ngôi sao khác đều có sự nghiệp diễn xuất đáng tự hào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.