Lộ diện bảng logic iPhone 7S Plus có thiết kế giống 7 Plus

27/08/2017 07:56 GMT+7

Thời điểm loạt iPhone mới ra mắt càng gần cũng là lúc ngày càng có nhiều thông tin liên quan đến thiết bị rò rỉ ra bên ngoài, và mới nhất là bảng logic trên iPhone 7S Plus.

Theo PhoneArena, bức ảnh đăng tải bởi tài khoản @Benjamin Geskin trên Twitter cho thấy một bảng logic mà Apple dự kiến mang đến iPhone 7S Plus. Để chứng tỏ bảng logic rò rỉ là của iPhone 7S Plus, người dùng có thể dựa vào dấu thời gian 3217 trên đó, bởi nó có nghĩa đây là bảng logic đã được sản xuất trong tuần thứ 32 của năm 2017, tức chưa đầy một tháng trước.
Với hình ảnh bảng logic đăng tải, mọi người sẽ được cung cấp cái nhìn tốt hơn về một số điểm sẽ đến với sản phẩm này. Khi so sánh bảng logic rò rỉ với iPhone 7 Plus mà Apple ra mắt năm ngoái có thể thấy rằng chúng khá giống nhau, bao gồm phép đo lẫn vị trí đinh vít.
Như vậy, Apple có vẻ giữ nguyên cấu trúc thiết kế trong các phiên bản iPhone 7 và 7S. Điều này khác biệt so với phiên bản iPhone đặc biệt sẽ mang đến một thiết kế mới mẻ sử dụng pin hình chữ L.
Mặc dù hình ảnh bảng logic không cho thấy thông tin chipset và modem (bị bỏ trống) nhưng nhiều khả năng đây sẽ là vị trí để đặt chip Apple A11 và modem từ Qualcomm hoặc Intel.
Đối với chip A11, nó sẽ được tạo ra bởi TSMC dựa trên quy trình sản xuất FinFET 10 nm mạnh mẽ hơn và tiêu tốn năng lượng ít hơn so với chip A10 có trên iPhone mà Apple ra mắt vào năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.