Lộ diện sân khấu hoành tráng đêm chung kết Hoa hậu Thế giới

19/12/2015 10:26 GMT+7

Chỉ còn vài giờ nữa đêm chung kết sẽ chính thức lên sóng để xướng tên gương mặt danh giá đội chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2015.

Chỉ còn vài giờ nữa đêm chung kết sẽ chính thức lên sóng để xướng tên gương mặt danh giá đội chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2015.

Sân khấu năm nay được dàn dựng khá hoành trángSân khấu năm nay được dàn dựng khá hoành tráng
Tại nhà hát Beauty Crown Grand (Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc), không khí đang diễn ra khẩn trương với sự hưng phấn lẫn áp lực của 114 thí sinh nỗ lực hết mình cho đêm thi cuối cùng giành vương miện danh giá về cho đất nước. Số lượng người xem Miss World lần thứ 65 theo dự đoán của ban tổ chức sẽ đạt 1 tỉ lượt theo dõi trực tiếp.
Host của cuộc thi năm nay là MC kỳ cựu Tim Vincent và cựu Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young. Có mặt tại buổi tổng duyệt, Tim Vincent cho biết anh cảm nhận không khí căng thẳng giữa những tiếng bước đi của các thí sinh.
Cuộc thi năm nay sẽ không có vòng thi bikini, nhưng các thí sinh sẽ tham gia vào một tiết mục hoạt náo tốn rất nhiều sức cho phần mở màn.
Sân khấu Beauty Crown Grand ở Hải Nam đang bước vào những khâu cuối cùng cho đêm chung kết
Với đại diện Việt Nam, Trần Ngọc Lan Khuê thể hiện thái độ vững vàng, bình tĩnh trước đêm chung kết. Từ Trung Quốc, Lan Khuê cho biết cô nhận thấy Hoa hậu Úc đang có nhiều ưu thế trên đường giành vương miện về cả tài năng và nhan sắc, nhưng Hoa khôi Áo dài 2014 cho rằng đối thủ lớn nhất của cô là chính mình.
“Khuê đang thấy khá thoải mái. Ý thức được sự quan trọng và áp lực của đêm chung kết nên Khuê và các thí sinh trở nên cởi mở hơn, cười đùa nhiều hơn. Khuê sẽ giữ ngọn lửa huyết tâm để hết mình trong các buổi tập và cháy bùng trong đêm chung kết”, Lan Khuê tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.