Ludacris tức giận vì Paul Walker bị đem ra làm trò đùa

13/04/2015 14:29 GMT+7

(TNO) Ludacris, bạn diễn của Paul Walker trong bom tấn Furious 7 , tức giận vì nam diễn viên quá cố bị đem ra làm trò đùa trong một chương trình hài kịch.

(TNO) Ludacris, bạn diễn của Paul Walker trong bom tấn Furious 7, tức giận vì nam diễn viên quá cố bị đem ra làm trò đùa trong một chương trình hài kịch.

Ludacris (phải) và Paul Walker là bạn bè trên phim lẫn ngoài đời - Ảnh chụp màn hình
Nói với Dish Nation, rapper người Mỹ 37 tuổi cho rằng Comedy Central là một chương trình truyền hình hấp dẫn và đáng xem, tuy nhiên việc lôi một người đã qua đời vào chương trình để lấy tiếng cười khán giả là điều không nên, đặc biệt khi người này lại là bạn của anh. 

Ludacris còn nói chúng ta thường hay trêu đùa nhau nhằm làm cho cuộc sống vui vẻ hơn nhưng phải biết đâu là giới hạn và những gì mà các nghệ sĩ trong Comedy Central trình diễn là "không thích hợp".

Trong chương trình Comedy Central, nghệ sĩ hài Jeff Ross đã nói một câu mà Ludacris cho rằng xúc phạm Paul Walker: "Đi ra chỗ khác, tránh đường ngay, là điều mà Paul Walker nên nói với cái cây. Quá sớm? Quá nhanh? Quá nguy hiểm".

Còn nhớ, trong vụ tai nạn xe hơi vào tháng 11.2013, Paul Walker đã bị thương nặng dẫn đến tử vong sau khi xe của anh tông vào một cái cây với tốc độ cực lớn. Lúc đó, anh đang tham gia phần 7 của bộ phim Fast & Furious.
Ludacris (phải) và dàn sao trong Furious 7 - Ảnh từ hãng sản xuất Universal
Đầu tháng 4 này, bộ phim Furious 7 đã được công chiếu trên toàn thế giới, gây sốt vé trên tất cả các rạp chiếu.

Theo Business Insider, bộ phim đã thu về 800 triệu USD tiền vé trên toàn cầu chỉ sau hai tuần công chiếu và đang trên đà trở thành bộ phim cán mốc 1 tỉ USD sớm nhất trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.