Lý Nhã Kỳ: 'Giàu không có nghĩa là xấu'

24/06/2020 13:31 GMT+7

Lý Nhã Kỳ có dịp khoe nhan sắc trẻ trung trong bộ ảnh mới. Cũng trong dịp này, nữ diễn viên thẳng thắn lên tiếng về khối tài sản "khủng" của mình.

Lý Nhã Kỳ vừa thực hiện bộ ảnh mới, khoe nhan sắc tươi trẻ cùng phong cách thời trang ấn tượng tại resort của cô tại Đà Lạt. Khu nghỉ dưỡng của nữ diễn viên có diện tích trên 15.000 m2, và đang khai thác khoảng 7.000 m2, vừa được người đẹp khai trương cuối năm ngoái. Trong không gian lãng mạn của khu resort triệu đô với thiết kế màu trắng tối giản xen lẫn những cây thông xanh rì, Lý Nhã Kỳ ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung. Cô lựa chọn áo măng tô, vest tuyn vừa phù hợp với không khí tại đây, vừa tôn lên vẻ thời thượng của người mặc. 

Lý Nhã Kỳ khoe dáng trong resort triệu đô

Ảnh: Linh Phạm

Lý Nhã Kỳ đích thân chăm chút cho từng góc nhỏ của khu resort. Cô cho biết bản thân nhớ rõ từng hàng rào, từng luống cây được trồng thế nào. Ngoài sân, mỗi căn biệt thự đều có một bộ bàn ghế để du khách có thể dùng bữa, hít thở không khí trong lành và ngắm sao, cũng như ngửi được các mùi thơm của hoa từ khu vườn. Mỗi căn phòng đều được ốp gỗ thông hoàn toàn, ban công riêng hướng về đồi cây phía xa đón nắng mai. Giữa các khu nhà là lối đi quanh co, trồng hoa mọc ven đường để du khách có thể tản bộ hoặc đạp xe, hít thở không khí trong lành và tận hưởng được giây phút sống bình yên.

Nữ diễn viên là người đích thân chăm chút cho từng góc nhỏ của khu resort của mình

Ảnh: Linh Phạm

Cũng trong dịp này, Lý Nhã Kỳ thoải mái lên tiếng về việc nhiều người thường dùng từ "giàu" hay "giàu khủng" khi nói về cô. Thông tin này xuất phát từ việc người đẹp vừa là nghệ sĩ trong showbiz, vừa tham gia kinh doanh kim cương, thời trang hàng hiệu, bất động sản... Bên cạnh đó, việc diễn viên Bí mật thiên đường sở hữu căn biệt thự khủng với giá trị lên đến 100 tỉ đồng hay vườn trái cây rộng lớn ở Vũng Tàu, resrot Orion ở Đà Lạt... khiến cư dân mạng thêm phần ngưỡng mộ về khối tài sản của cô. Với nữ diễn viên, giàu mà đi cùng với lao động chân chính, tạo ra được giá trị lao động là của cải vật chất thì đó cũng là điều để khẳng định năng lực của mình.

Thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và thành công trong lĩnh vực kinh doanh

Ảnh: Linh Phạm

Theo Lý Nhã Kỳ, nếu chứng minh được bản thân giàu do năng lực thì thành công đó đáng trân trọng

Ảnh: Linh Phạm

Lý Nhã Kỳ nói: "Giàu không có nghĩa là xấu. Khi bạn chứng minh được mình giàu do năng lực, công sức, sự sáng tạo thì điều đó đáng trân trọng. Tôi thành công như thế này cũng phải trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ trong 15 năm, bỏ quên luôn cả ký ức tuổi trẻ. Nếu bây giờ hỏi tôi về ký ức tuổi trẻ thì đầu tôi trống rỗng vì tôi đã mất đi khoảng tuổi trẻ đó để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh". 
"Tôi thấy mình may mắn trong cuộc sống. Cũng là điểm xuất phát đó nhưng đối với người khác có thể khó khăn hơn hoặc thời điểm họ gặt hái được thành công lâu hơn, thì với tôi ông trời đã cho tôi nhiều thứ quá thuận lợi. Còn lại tôi phải biết vận dụng như thế nào. Tôi sống trong một gia đình khó khăn từ bé nên tôi đã luôn có ý thức xây dựng và đầu tư tương lai của mình, khi tôi còn rất nhỏ. Điều đó dẫn đến kết quả thành công của tôi nhanh hơn so với độ tuổi của mình", Lý Nhã Kỳ lý giải.
Được biết dù bận rộn cho việc kinh doanh song thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ vẫn dành thời gian để trở lại với nghệ thuật, tham gia một số gameshow như Ơn giời cậu đây rồi, Người ấy là ai... Sắp tới, người đẹp có dịp hội ngộ với khán giả trong dự án điện ảnh Bí mật thiên đường. Đây là bộ phim do Park Hee Jun làm đạo diễn, có sự tham gia của nam thần Han Jae Suk, dự kiến sẽ được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 24.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.