Mạng xã hội ‘chuyển màu’ đưa tiễn Trần Lập

23/03/2016 11:08 GMT+7

(iHay) Hàng loạt ảnh đại diện tài khoản Facebook của người hâm mộ đã đổi sang ảnh tưởng niệm rocker Trần Lập.

(iHay) Lễ viếng và truy điệu Trần Lập được tổ chức từ 7 giờ 30 đến 9 giờ hôm nay, tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (Hà Nội).

Bức Tường và công chúng yêu mến Trần Lập chọn để hình tưởng niệm anh như lời chào tạm biệt rocker mạnh mẽ
Tháng 11.2015, Trần Lập chia sẻ việc mình mắc trọng bệnh trên trang cá nhân. Với tinh thần lạc quan, anh đã chiến đấu với căn bệnh ung thư một cách kiên cường. Nhưng sau 4 tháng, nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập không qua khỏi và tạ thế vào hồi 12 giờ 45 phút ngày 17.3.2016. Hôm nay, lễ viếng và truy điệu Trần Lập được tổ chức từ 7 giờ 30 đến 9 giờ tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (Hà Nội).
Từ rất sớm, gia đình, những người anh em, bạn bè đã có mặt để tiễn biệt anh. Một số đồng nghiệp không thể có mặt cũng gửi đến vòng hoa và những lời chia buồn.
 Trên tấm di ảnh, thủ lĩnh nhóm Bức Tường cười tươi bên chiếc mô tô thân thuộc - hình ảnh gợi nhớ tới con người phóng khoáng, mê phượt trên các cung đường khi anh còn sống.
Trong khi đó, mạng xã hội ‘chuyển màu’, hàng loạt ảnh đại diện tài khoản Facebook của người hâm mộ đã đổi sang ảnh tưởng niệm rocker Trần Lập. Mọi tiếc thương và cả nước mắt đều hướng về nơi có linh cữu người anh cả của rock Việt.
Các thông tin trực tiếp về lễ tang được fan có mặt tại nhà tang lễ cập nhật liên tục. Khán giả không đến được thể hiện tình cảm dành cho Trần Lập bằng câu hát, bằng những câu chuyện, kỷ niệm và nỗi lòng riêng chia sẻ trên mạng xã hội như lời tạm biệt.
Cư dân mạng cập nhật thường xuyên thông tin và hình lễ tang cũng như gửi lời chia buồn, tạm biệt Trần Lập
Trước đó, lễ tang nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập cũng được thông báo rộng rãi để những người muốn tiễn anh đi chuyến cuối cùng có thể đến viếng.
Cụ thể như sau: “Lễ viếng và truy điệu được tổ chức từ 7 giờ 30 đến 9 giờ thứ tư ngày 23.3.2016 (tức 15 tháng 2 năm Bính Thân) tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng - Số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội. An táng vào hồi 15 giờ cùng ngày tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đức - Huyện Phù Ninh - Tỉnh Phú Thọ".
Trao tặng kỉ niệm chương vinh danh những cống hiến của nghệ sĩ Trần Lập
Để ghi nhận những đóng góp của nghệ sĩ Trần Lập với nền âm nhạc Việt Nam, Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch cùng Hội Nhạc sĩ Việt Nam đã quyết định trao tặng kỉ niệm chương cho nghệ sĩ Trần Lập.
Được sự đồng ý của ban nhạc Bức Tường, gia đình nghệ sĩ Trần Lập, Ban Thanh thiếu niên VTV6 phối hợp cùng ca sĩ Minh Quân và những người bạn tổ chức thu âm ca khúc Đường đến ngày vinh quang, với sự giúp đỡ của anh em bạn bè và những người hâm mộ tinh thần bất tử của Trần Lập. MV có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, bạn bè, khán giả trong và ngoài nước.
MV sẽ được phát trong chương trình Chung tay thắp lửa lúc 12 giờ trưa ngày 25.3.2016 và là sản phẩm truyền thông phòng chống những căn bệnh hiểm nghèo.
Ban nhạc Bức Tường trong phòng thu ca khúc Đường đến ngày vinh quang


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.