MC Vân Hugo: 'Không chấp nhận ngoại tình trong hôn nhân'

06/05/2015 12:38 GMT+7

(iHay) Đối với Vân Hugo, thời gian có chồng là lúc sự nghiệp kém nhất, không khởi sắc được. Sau khi ly hôn, cô có động lực kiếm tiền nuôi con.

(iHay) Đối với Vân Hugo, thời gian có chồng là lúc sự nghiệp kém nhất, không khởi sắc được. Sau khi ly hôn, cô có động lực kiếm tiền nuôi con nhiều hơn.

>> Ngỡ ngàng bộ ảnh Vân Hugo và ‘em song sinh’ kém 11 tuổi

MC Vân Hugo: “ Tôi đề cao tự do trong hôn nhân” 1Vân Hugo và con trai
* Chào chị, lời đầu tiên xin chúc mừng chị khi hoàn thành khá tốt vị trí dẫn chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam. Nhìn lại quá trình tham gia, kỉ niệm nào chị ấn tượng nhất?
Cám ơn bạn đã khen. Đến với Tìm kiếm tài năng Việt Nam trong vị trí người dẫn chương trình, đầu tiên đây là một bất ngờ bởi vị trí này thường dành cho người dẫn chương trình phía Nam. Tôi đã cố gắng để vượt qua cái bóng của MC Thanh Bạch. Trong quá trình tham gia dẫn chương trình, tôi có rất nhiều kỉ niệm, nhất là kỉ niệm vào một chương trình trực tiếp, tôi đã bị cảm lạnh và mất giọng. Trước 4 tiếng khi chương trình diễn ra, tôi đã rất lo lắng. Thật là may mắn, tôi đã được một người bạn cho uống và ngậm nước giá đỗ luộc. Sau đó, tôi đã hoàn thành tốt. Đây cũng là kỉ niệm khó quên nhất đối với tôi trong sự nghiệp dẫn chương trình.
* Xu hướng ly hôn hay làm mẹ đơn thân đang ngày càng phổ biến trong showbiz. Chị đánh giá như thế nào về xu hướng này?
Tôi thấy xu hướng này rất bình thường. Như mọi người đã biết, thời đại bây giờ là thời kỳ bình đẳng giới nên mọi người cần nghĩ rằng xu hướng làm mẹ đơn thân, đặc biệt trong showbiz, càng phổ biến hơn. Với cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc cùng một người đàn ông gia trưởng, người phụ nữ cần thoát khỏi. Tôi đề cao tự do trong hôn nhân.
* Gánh nặng đối với một bà mẹ đơn thân bình thường là một thì đối với những bà mẹ nổi tiếng, điều đó phải gấp hai, ba lần. Điều đó với chị như thế nào?
Bản thân tôi thấy không mệt mỏi. Tôi cảm thấy ông trời đã thương tôi rất nhiều khi tạo cho tôi nhiều điều kiện thuận lợi sau ly hôn nhất là có thời gian được chăm sóc con nhiều hơn. Qua đây, tôi cũng muốn cám ơn bố mẹ đã giúp đỡ cho tôi trong suốt thời gian vừa qua. Bố mẹ là chỗ dựa tinh thần của tôi.
MC Vân Hugo: “ Tôi đề cao tự do trong hôn nhân”
* Có một chuyên gia tâm lý phát biểu: "Nếu bản tính nghệ sĩ ở những mỹ nhân là chất xúc tác trong nghề nghiệp giúp họ thăng hoa với nghệ thuật thì trong hôn nhân đời thường lại là rào cản. Người đàn ông bên họ, phải vừa đủ bao dung, nhưng cũng phải biết bắt "sóng" mỗi khi chất nghệ sỹ của họ "lên tiếng". Đây là bài toán khó với nhiều cánh mày râu. Và vì thế, tỷ lệ ly hôn trong showbiz ngày càng gia tăng". Quan điểm của chị như thế nào về phát biểu trên?
MC Vân Hugo: 'Không chấp nhận ngoại tình trong hôn nhân' - ảnh 3

Khi người phụ nữ đã yêu thì hết mình nhưng nếu có sự ngoại tình trong đời sống hôn nhân thì không thể chấp nhận được

MC Vân Hugo: 'Không chấp nhận ngoại tình trong hôn nhân' - ảnh 4
 
 
 
 
 
 
 
 
Tôi thấy phát biểu của nhà tâm lý có phần đúng nhưng tỷ lệ đó còn ở nhiều lĩnh vực khác bởi thời đại ngày nay, người phụ nữ có sự đòi hỏi nhiều hơn. Khi người phụ nữ đã yêu thì hết mình nhưng nếu có sự ngoại tình trong đời sống hôn nhân thì không thể chấp nhận được.
* Là người đã từng trải qua, chuyện ly hôn có tác động như thế nào với sự nghiệp của chị?
Đối với tôi, thời gian có chồng là lúc sự nghiệp của tôi kém nhất, không khởi sắc được. Sau khi ly hôn, sự nghiệp của tôi phát triển hơn, có động lực kiếm tiền nuôi con hơn.
* Thời gian vừa qua, trên Facebook của chị có dòng ý kiến: “Sau này, tôi muốn con sống đúng với con người thật của mình”. Chị có hàm ý gì về điều này?
Trước bạn cũng đã có người hỏi tôi về điều này. Tôi khẳng định rằng không có hàm ý gì ám chỉ trong comment này trên FB của tôi như có báo đã viết không đúng sự thật. Đối với tôi, người mẹ luôn phải đồng hành với con cái trong mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh.
* Làm mẹ đơn thân, chắc hẳn chị sẽ rất nhiều vất vả trong việc bố trí thời gian dành cho con cái? Một ngày của chị diễn ra như thế nào?
Tôi cũng không vất vả là mấy bởi có sự trợ giúp của ông bà ngoại. Nếu không có dự án gì thì một ngày hầu như tôi giành thời gian cho con.
* Thời gian tới, không biết Thanh Vân sẽ đem điều gì mới mẻ đến với khán giả?
Tôi lên ý tưởng kinh doanh và làm một MV ca nhạc cho bản thân.
* Cám ơn chị. Chúc chị luôn thành công hơn nữa trong sự nghiệp

Trần Trung
Ảnh: NVCC

>> Bàn tay thần sầu xoa bóp tăng kích cỡ 'vòng 1'
>> Vân Hugo: 'Mẹ đơn thân không có nghĩa là đơn độc'
>> Thanh Vân Hugo bất ngờ để lộ hình xăm ‘bí ẩn’ trên ngực
>> Cô dâu Quỳnh Nga bất ngờ thay váy sexy, nhảy cực sung trong đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.