TNO

Mèo cũng đi lậu máy bay

23/06/2015 18:58 GMT+7

(Tin Nóng) Phi công chỉ phát hiện ra con mèo đang ngồi trên cánh máy bay khi con chim sắt đã vi vu giữa chín tầng mây, đành phải cho kẻ đi lậu tiếp tục hành trình.

(Tin Nóng) Phi công chỉ phát hiện ra con mèo đang ngồi trên cánh máy bay khi con chim sắt đã vi vu giữa chín tầng mây,  đành phải cho kẻ đi lậu tiếp tục hành trình.

Mèo cũng đi lậu máy bay - ảnh 1
Ả mèo bám càng máy bay - Ảnh: YouTube

Kinh nghiệm xương máu của Romain Jantot là trước khi bay phải kiểm tra xem có con mèo nào bám trên cánh hay không. Anh ta chỉ học được bài này sau khi có một ả meo meo lặng lẽ trèo lên cánh chiếc máy bay cá nhân 2 chỗ ngồi mà anh ta lái, nằm im trên đó cho đến khi đã lả lướt giữa không trung.

Lúc đó, Jantot đang chở theo một phụ nữ ngồi bên cạnh. Cả hai không phát hiện chuyện gì bất thường khi bắt đầu chuyến bay, theo Metro ngày 22.6. Tới hồi giữa hành trình, Jantot mới phát hiện con mèo trên cánh máy bay và chỉ cho người bạn đồng hành xem.

Nhưng cả hai không có cách gì đưa con mèo xuống. Vả lại, ả mèo cũng không tỏ dấu hiệu gì là hoảng loạn dẫu chỉ cách cái chết vài xăng ti mét. Ả ta vẫn cứ ở yên trên đó cho đến khi Jantot tìm được chỗ hạ cánh và... trịnh trọng bế ả xuống!

Mèo cũng đi lậu máy bay - ảnh 2
Mèo cũng đi lậu máy bay - ảnh 3
Khi máy bay hạ cánh mới có thể đưa ả mèo đi lậu xuống

Chuyện xảy ra trên bầu trời thành phố Kourou, thuộc lãnh thổ Guiana thuộc Pháp ở Nam Mỹ. Và clip mèo đi lậu máy bay tung lên YouTube ngày 21.6 khiến thiên hạ phát sốt.

Đoan Nhật

>> 'Bám càng' máy bay để được một lần đến thủ đô
>> Phát hiện xác bé trai kẹt trong càng máy bay không quân Mỹ
>> Thiếu niên 16 tuổi ôm càng máy bay từ California đến Hawaii

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.