Xe

Mercedes-Benz ra mắt showroom có phòng chờ Maybach Lounge đầu tiên tại Việt Nam

20/03/2023 09:00 GMT+7

Mercedes-Benz Việt Nam cùng đối tác chiến lược Vietnam Star Automobile ra mắt showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh - địa chỉ 32 Tân Thắng, quận Tân Phú (cạnh AEON Mall Tân Phú). Đây là đại lý đạt chuẩn MAR2020 - tiêu chuẩn đại lý toàn cầu - đầu tiên của Mercedes-Benz tại TP.HCM. Đặc biệt, showroom này còn sở hữu phòng chờ Maybach Lounge dành riêng cho khách hàng Maybach.

Hiện nay, hãng xe Đức sở hữu mạng lưới nhà phân phối rộng lớn bậc nhất trong phân khúc xe hạng sang và trải dài khắp Việt Nam. Trong đó, có tổng số 6 showroom đạt chuẩn MAR2020 - tiêu chuẩn mới nhất của Mercedes-Benz toàn cầu bao gồm: Haxaco Cần Thơ, Vietnam Star Bình Dương, An Du Quảng Ninh, Vinamotor Nghệ An, Vietnam Star Hoàn Kiếm, và mới nhất là Vietnam Star Trường Chinh.

Phòng chờ dành riêng cho khách hàng VIP của Maybach

Năm 2005, Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh là đại lý đầu tiên của Vietnam Star Automobile được thành lập tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng, khởi đầu cho mối quan hệ chiến lược lâu dài cùng Mercedes-Benz Việt Nam. Sở hữu bề dày kinh nghiệm trong 18 năm qua, Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng Việt với thành công về cả doanh số lẫn dịch vụ.

Mercedes-Benz ra mắt showroom có phòng chờ Maybach Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Showroom mới tại 32 Tân Thắng, Tân Phú, TP.HCM

Showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh được thiết kế với phong cách sang trọng và hiện đại, với không gian mở tổng diện tích hơn 750m². Thiết kế showroom được đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện nghi tạo nên không gian sang trọng cho khách hàng. Hệ thống ánh sáng, mùi hương được đầu tư để mang đến sự thoải mái. Đen và bạc được sử dụng làm màu sắc chủ đạo cho nội thất, gợi nên sự đẳng cấp. Nội thất showroom được hoàn thiện bằng các vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường như da và gỗ, có tông màu ấm đem lại cảm giác thư thái cho khách hàng.

Mercedes-Benz ra mắt showroom có phòng chờ Maybach Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

Showroom được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật số

Showroom sở hữu các trang thiết bị hiện đại bậc nhất đạt tiêu chuẩn Đại lý MAR2020 của Mercedes-Benz toàn cầu. Theo đó, toàn bộ không gian có thiết bị kỹ thuật số hiện đại như hệ thống các màn hình LCD hay Media Wall hỗ trợ trình chiếu. Các ấn phẩm về xe được thể hiện hoàn toàn bằng hệ thống điện tử thông minh, cho phép khách hàng cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, cá nhân hóa nhu cầu.

Maybach Lounge đầu tiêu tại Việt Nam dành riêng cho khách VIP của Maybach

Điểm nhấn của showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh là khu vực Maybach Lounge dành riêng cho khách hàng VIP, những người tìm kiếm trải nghiệm mua sắm xe hơi đẳng cấp và sang trọng nhất tại Mercedes-Benz. Đây là phòng chờ Maybach Lounge đầu tiên tại Việt Nam, dành riêng cho khách hàng VIP của Maybach.

Maybach Lounge được thiết kế với không gian riêng tư, trang bị tiện ích và nội thất cao cấp như màn hình TV LCD, điều hòa không khí tự động, hệ thống âm thanh chất lượng cao và các dịch vụ tư vấn từ đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp. Không gian riêng biệt của Maybach sẽ là trải nghiệm đặc biệt dành riêng cho khách hàng của thương hiệu xa xỉ này.

Trải nghiệm xứng tầm Mercedes-Benz từ online đến offline

Là hãng xe sang có độ phủ rộng hàng đầu ở Việt Nam, hệ thống nhà phân phối của Mercedes-Benz có mặt tại các thành phố lớn. Tăng cường sự hiện diện thương hiệu trên cả nước, Mercedes-Benz Việt Nam cũng phát triển và nâng cao trải nghiệm online cho khách hàng trong thời kỳ công nghệ số.

Khi mua xe Mercedes-Benz, khách hàng có thể tìm hiểu dòng xe, lựa chọn mẫu xe, kiểm tra ô tô sẵn có, hoặc đặt lịch lái thử tại các nhà phân phối cụ thể thông qua cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz Online Store.

Mercedes-Benz ra mắt showroom có phòng chờ Maybach Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4.

Cửa hàng trực tuyến mang đến sự thuận tiện cho khách hàng

Mercedes-Benz Việt Nam cam kết trong vòng hai giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, đại lý được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời trải nghiệm xe thực tế.

Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz Online Store là bước đi mang tính chiến lược của hãng xe sang trong việc thiết lập trải nghiệm mua hàng nhanh chóng và thuận tiện cho người dùng, tạo dựng sự khác biệt và những giá trị cao cấp cho khách hàng. 

Đầu tư cho sự phát triển thương hiệu cả offline lẫn online là sự cam kết, tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu thị trường xe sang tại Việt Nam của hãng xe sang Đức. Đồng thời, đây là minh chứng cho sự phát triển của Mercedes-Benz Việt Nam cùng đối tác phân phối chiến lược như Haxaco, An Du, Vietnam Star Automobile và Vinamotor.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.