Midu: Tôi cầm lên được thì bỏ xuống được!

12/04/2016 14:39 GMT+7

(iHay) Midu như đang muốn bước ra khỏi ngày hôm qua để bắt đầu những ngày mới, bỏ lại sau lưng những ồn ào của “cơn bão” tình cảm.

(iHay) Vừa khai trương một thương hiệu thời trang, diễn viên Midu như đang muốn bước ra khỏi ngày hôm qua để bắt đầu những ngày mới, bỏ lại sau lưng những ồn ào của “cơn bão” tình cảm.

Cô chia sẻ: “Không hiểu tại sao tôi trở nên tự tin hơn và muốn khám phá bản thân hơn. Lúc trước có lẽ tôi sống quá rụt rè, lúc nào cũng cảm thấy cuộc sống màu hồng nên không lo nghĩ quá nhiều, thích gì làm nấy… Còn giờ phải làm gì đó chắc chắn, để có những thành công nhất định và tôi chọn kinh doanh cho sự quay trở lại”.
* Tại sao thời gian qua bạn chọn cách im lặng trước chuyện ồn ào tình cảm?
Tôi không muốn đôi co vì tôi nghĩ đó là cách lựa chọn tốt nhất cho cả hai vì cuộc sống này đã có quá nhiều phiền phức rồi. Im lặng lúc đó là cách lựa chọn tốt nhất cho mọi chuyện. Hơn nữa tôi cần thời gian để tự vấn một cách tĩnh tâm nhất để đưa ra quyết định tốt nhất vì đó là tương lai hạnh phúc của mình.
* Dường như bạn chọn cách giải quyết vấn đề rất cứng rắn, khác hẳn với vẻ mong manh yếu đuối ở ngoài nhỉ?
Tính tôi cầm lên được thì bỏ xuống được. Không phải vì đó là thứ nhiều người muốn, ao ước có nó mà tôi không nỡ bỏ xuống mà tôi nghĩ rằng nếu nó không còn phù hợp với mình nữa thì phải buông bỏ thôi.
* Nhưng phụ nữ cũng cần vị tha một chút mà, đàn ông thì đôi khi cũng lăn tăn… mà?
Tôi nghĩ mình hơi nguyên tắc. Hơn nữa tôi nghĩ đàn ông họ yêu mình thì sẽ biết cách làm cho mình không chịu tổn thương.
* Hiện tại bạn đã vượt qua “cơn bão” lòng chưa?
Giờ tôi cảm giác như mình “lột xác” vậy. Tôi độc thân vui tính mà (cười). Ở trạng thái nào cũng có cái vui của nó. Nhiều người độc thân thì thích có người yêu và ngược lại.
* Còn điện ảnh, bạn dự định khi nào sẽ trở lại?
Tôi đã chọn kịch bản, nếu không có gì thay đổi thì phim sẽ quay trong năm nay. Còn nhân vật của tôi thế nào thì xin được giữ bí mật vì chưa được phép tiết lộ.
* Cảm ơn Midu đã chia sẻ
Một số hình ảnh mới của Midu
Thanh Khang
Ảnh: NVCC



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.