'Mission Impossible: Fallout' tiết lộ cảnh hành động ngoạn mục của Tom Cruise

27/04/2018 15:10 GMT+7

Tom Cruise bỏ qua cả sự an toàn của bản thân để mang đến những trải nghiệm chân thật cho khán giả với phần mới nhất của Điệp vụ bất khả thi.

Trong buổi giới thiệu của Paramount tại CinemaCon diễn ra ở Las Vegas ngày 26.4 (giờ Mỹ), nam tài tử Tom Cruise và đạo diễn Christopher McQuarrie đã tiết lộ phần phim mới nhất của Mission: ImpossibleFallout (Sup đổ) sẽ dày đặc cảnh hành động. Trong đó cảnh nguy hiểm nhất, nhưng hấp dẫn nhất sẽ là cảnh nhân vật của Tom Cruise và Henry Cavill rơi tự do từ máy bay xuống, lúc đó khoảng cách họ với mặt đất là hơn 10.000m.
Trailer Mission: Impossible - Fallout
Để thực hiện cảnh quay đặc sắc này, nhà quay phim đã nhảy cùng Tom Cruise và Henry Cavill với máy quay được gắn trên đỉnh đầu. Anh đã ghi hình tầm 100 thước phim, và chỉ sử dụng 3 đúp đạt hiệu quả cao nhất.
Tại CinemaCon, khán giả được xem cảnh quay này, nhưng bằng phiên bản hoạt hình. Song song đó, Tom Cruise đã tiết lộ cảnh hành động thực tế được quay tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Anh khẳng định họ sẽ không thể thực hiện cảnh quay này ở bất cứ nơi nào khác.
Việc bay từ tòa nhà này sang tòa nhà khác khiến Tom Cruise bị chấn thương
Trong thời đại tiến bộ vượt bậc của công nghệ làm phim, hầu hết các cảnh hành động sẽ do diễn viên đóng thế đảm nhận và hoàn thiện bởi CGI thì Tom Cruise lại nổi tiếng vì tự thực hiện các cảnh quay nguy hiểm.
Trong Mission Impossible: Ghost Protocol (2011), Cruise bám trên nóc nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa. Còn trong Mission Impossible: Rogue Nation (2015), anh đu người bên mạn máy bay. Nam tài tử luôn tự hào về “độ chịu chơi” của mình cũng như sự chuẩn bị kỹ lưỡng để cho ra đời những cảnh quay chân thật và mãn nhãn.
Sau khi làm khán giả ngán ngẩm với The Mummy, Tom Cruise có lấy lại hào quang với Fallout?
Và lần này với Fallout, anh lại đặt ra một giới hạn mới cho bản thân khi thực hiện pha hành động có độ khó hơn hẳn phần Rogue Nation, từ đu mình trên máy bay trực thăng đến nhảy qua những tòa nhà chọc trời.
Để thực hiện cảnh quay “đi vào lịch sử” phim hành động này, anh đã dành thời gian tập luyện một năm trời. Tuy thế, trước ống kính máy quay, anh đã gặp chấn thương ở chân vào hồi tháng 8 năm ngoái. Việc nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác và rồi bị hụt chân, đập vào tòa nhà khá mạnh khiến anh phải nghỉ mất 3 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.