Móc túi gặp ngay 'hiệp sĩ đường phố'

12/01/2016 21:52 GMT+7

Lợi dụng sơ hở, người phụ nữ nhanh tay 'thó' ngay chiếc ví trong túi xách của vị khách đang mua hàng. Nhưng chiêu móc túi này không qua được mắt các 'hiệp sĩ đường phố'.

Lợi dụng sơ hở, người phụ nữ nhanh tay 'thó' ngay chiếc ví trong túi xách của vị khách đang mua hàng. Nhưng chiêu móc túi này không qua được mắt các 'hiệp sĩ đường phố'.

Đối tượng Nguyễn Thị Liễu tại cơ quan công an - Ảnh: Nhóm "hiệp sĩ" cung cấpĐối tượng Nguyễn Thị Liễu tại cơ quan công an - Ảnh: Nhóm "hiệp sĩ" cung cấp
Khoảng 18 giờ 30 ngày 12.1, nhóm “hiệp sĩ đường phố" của anh Nguyễn Trọng Nghĩa phát hiện ở chợ Hoàng Hoa Thám (phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM) một người phụ nữ có nhiều biểu hiện khả nghi, nên bám theo.
Đến một shop quần áo gần chợ, người phụ nữ này vờ sán đến mua quần áo rồi nhanh tay kéo khóa lấy chiếc ví trong túi xách của chị Trịnh Thị Bội (33 tuổi, ngụ P.9, Q.Tân Bình, TP.HCM), đang bỏ dưới đất để chọn quần áo.
Đại diện nhóm "hiệp sĩ" trao trả lại ví tiền cho chị Bội - Ảnh: nhóm "hiệp sĩ" cung cấp Đại diện nhóm "hiệp sĩ" trao trả lại ví tiền cho chị Bội - Ảnh: Nhóm "hiệp sĩ" cung cấp
Sau khi lấy được ví, người phụ nữ định “rút êm” thì bị nhóm “hiệp sĩ” giữ lại, đưa về trụ sở Công an phường 13. Tại cơ quan công an, người phụ nữ này khai tên Nguyễn Thị Liễu (41 tuổi, quê Bình Thuận), đồng thời thừa nhận toàn bộ hành vi móc túi trộm đồ.
“Lúc đó do đang chọn quần áo nên quên để ý tới túi xách. May nhờ có các anh “hiệp sĩ” chứ không thì mất hết tiền (hơn 3 triệu đồng) và giấy tờ rồi”, chị Bội nói.
Vào trưa cùng ngày (12.1), nhóm “hiệp sĩ” của anh Nguyễn Trọng Nghĩa cũng bắt quả tang Võ Sỹ Tuấn (23 tuổi) và một người tên Thanh (23 tuổi) đang lấy trộm quần áo ở 4 shop thời trang trên địa bàn quận Tân Phú.
Hai người này sau đó, bị nhóm “hiệp sĩ” đưa về trụ sở Công an P.Tân Sơn Nhì phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.