Một thai phụ bám cửa cố thoát khỏi cuộc 'tắm máu' ở Paris

15/11/2015 16:35 GMT+7

(TNO) Một thai phụ cố gắng tháo chạy khỏi vụ tấn công khủng bố ở Paris (Pháp) đã bám vào một gờ cửa cao để cầu cứu sự giúp đỡ.

(TNO) Một thai phụ cố gắng tháo chạy khỏi vụ tấn công khủng bố ở Paris (Pháp) đã bám vào một gờ cửa cao để cầu cứu sự giúp đỡ.

Hình ảnh thai phụ được cứu - Ảnh chụp từ MirrorHình ảnh thai phụ được cứu - Ảnh chụp từ Mirror
Theo tờ Mirror, người mẹ tương lai không xác định danh tính này là một trong hàng trăm người có mặt tại nhà hát Bataclan khi cuôc “tắm máu” xảy ra đêm 13.11.
Trong đoạn phim do tờ Le Monde công bố hôm 15.11, người phụ nữ được nghe đã gào rất to: “Cứu, cứu. Tôi mang thai. Tôi sẽ làm gì bây giờ?”. Sau đó, người phụ nữ được cứu và được cho là đã sống sót.
Theo tờ Mirror, những thông tin trực tiếp bắt đầu xuất hiện vào ngày 14.11 về loạt tấn công “máu lạnh” khiến ít nhất 129 người chết và hàng trăm người bị thương.
Bà Helen Wilson, người Mỹ sống sót sau vụ tấn công, kể lại: “Chúng đã xông vào phòng phía sau, nơi có những người ngồi trên xe lăn. Chúng bắt đầu nổ súng vào họ, và mỗi lần ai đó cố gắng thoát ra, một tên lại xuất hiện và nổ súng tiếp”.
Những người hâm mộ nhạc rock đã nháo nhào tìm chỗ thoát thân khi 4 tên khủng bố dùng súng bắn vào đám đông hơn 1.500 người đang xem ban nhạc Eagles of Death Metal đến từ Mỹ biểu diễn.
Đại diện của ban nhạc sau đó phát đi thông báo xác nhận các thành viên của họ vẫn bình an vô sự và không ai bị thương.

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.