'Mr Bean' ly hôn vợ để cặp kè tình trẻ

11/11/2015 13:03 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên hài Rowan Atkinson đã chính thức ly hôn với người vợ 'đầu ấp tay gối' 24 năm Sunetra Sastry để thoải mái hẹn hò với một nghệ sĩ trẻ thua anh gần 30 tuổi, Telegraph đưa tin ngày 10.11

(TNO) Nam diễn viên hài Rowan Atkinson đã chính thức ly hôn với người vợ 'đầu ấp tay gối' 24 năm Sunetra Sastry để thoải mái hẹn hò với một nghệ sĩ trẻ thua anh gần 30 tuổi, Telegraph đưa tin ngày 10.11

“Mr Bean” đã chính thức ly hôn với người vợ 24 năm chung sống để chạy theo người yêu trẻ tuổi - Ảnh: Reuters“Mr Bean” đã chính thức ly hôn với người vợ 24 năm chung sống để chạy theo người yêu trẻ tuổi - Ảnh: Reuters
Vợ chồng “Mr Bean” chia tay từ tháng 2.2014 và hiện nay, cả hai đã hoàn tất thủ tục để có thể “đường ai nấy đi”.
Cuộc hôn nhân 24 năm kết thúc sau một thỏa thuận ly hôn với nguyên nhân là “do những hành vi không hợp lý”. Tuy nhiên trên giấy tờ được công bố không đưa ra bất cứ thông tin nào liên quan đến lý do này.
"Mr Bean" Rowan Atkinson và nữ diễn viên Sunetra đều không có mặt tại tòa nhận phán quyết ly hôn. Theo The Sun, một nguồn tin cho biết: “Sunetra đã rất buồn khi bị “Mr Bean” bỏ rơi để chạy theo tình mới trẻ tuổi hơn”.
Rowan Atkinson và vợ quen nhau vào những năm 1980 trên trường quay bộ phim Blackadder. Đến năm 1990, họ chính thức kết hôn và có với nhau hai người con là Benjamin Alexander Sebastian (22 tuổi) và Lily Grace (20 tuổi).
Tuy nhiên, nam diễn viên 60 tuổi đã bỏ rơi vợ mình để chạy theo Louise Ford, người tình chỉ bằng nửa tuổi anh. Cả hai được phát hiện là đã yêu nhau được hơn một năm sau khi cặp đôi này cộng tác ăn ý với nhau trong vở kịch Quartermaine Terms năm 2013.
Rowan Atkinson là một diễn viên hài kịch, diễn viên điện ảnh và nhà biên kịch người Anh, với các vai diễn tên tuổi trong các bộ phim hài như Blackadder và đặc biệt là sê ri phim hài hước nổi tiếng thế giới Mr Bean. Ông từng được thời báo The Observer bình chọn là một trong 50 diễn viên hài kịch xuất sắc nhất Anh quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.