Nam A Bank 3 năm liên tiếp khẳng định vị thế ‘Thương hiệu mạnh’

13/04/2017 17:09 GMT+7

Tại lễ trao giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”, Nam A Bank đã đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng uy tín này. Nam A Bank có thể tự tin khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường tài chính VN hiện nay.

Ngày 8.4.2017, Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội). Giải thưởng uy tín này do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Thương mại) tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc và năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Giải thưởng được bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó đáng chú ý là Chất lượng sản phẩm dịch vụ, Độ phủ sóng của thương hiệuNguồn nhân lực.

Nhiều sản phẩm cho khách hàng cá nhân như Vay siêu tốc, Vay góp chợ, Tiết kiệm trực tuyến, Tiết kiệm hưng thịnh... luôn được đón nhận. Giữa năm 2016, “Tiết kiệm yêu thương cho con” của Nam A Bank được bình chọn là 1 trong 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

Song song đó, với phương châm “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt” thời gian qua, Nam A Bank đã mở mới 17 điểm giao dịch trên toàn quốc. Nam A Bank cũng đã hoàn thành 100% kế hoạch thay đổi trụ sở giao dịch của các đơn vị kinh doanh theo mô hình ngân hàng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính tối ưu nhất.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực toàn diện của ngân hàng trong thời gian qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.