Nam A Bank tiếp nhận hơn 100 sinh viên thực tập tiềm năng 2017

29/12/2016 12:19 GMT+7

Sau gần 3 tháng triển khai chương trình “Khởi nghiệp cùng Nam A Bank 2017”, ngân hàng đã tuyển chọn được hơn 100 sinh viên xuất sắc, hội đủ tài năng và đạo đức chính thức bước vào kỳ thực tập của Nam A Bank.

Thực tập là bước khởi đầu cho con đường nghề nghiệp trong tương lai của sinh viên. Đây là khoảng thời gian mà sinh viên phải nỗ lực hết mình, vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế, rèn luyện bản thân, tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị hành trang trước khi ra trường. Chương trình năm 2017 đã thu hút hơn 1.000 hồ sơ ứng tuyển, trong đó có 375 ứng viên lọt vào vòng thi test, chọn ra 206 ứng viên vào vòng phỏng vấn và đã tìm được hơn 100 ứng viên chính thức có mặt trong buổi lễ Tiếp nhận sinh viên thực tập vào sáng ngày 26.12.2016 tại Hội sở Nam A Bank.
Hơn 100 sinh viên chính thức được tiếp nhận thực tập tại Nam A Bank

Trong quá trình thực tập tại Nam A Bank sinh viên sẽ được các Trưởng bộ phận nghiệp vụ, chuyên viên ngân hàng nhiều kinh nghiệm hỗ trợ, hướng dẫn theo từng vị trí và trải nghiệm công việc của một banker thực thụ.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, Nam A Bank đã phối hợp cùng với Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Sài Gòn và Đại học Tài chính - Marketing tổ chức các buổi tham quan kiến tập tại Hội sở giúp sinh viên xác định mục tiêu, định hướng công việc mà mình muốn làm trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.