Ronaldo sắm đồ cưới

13/11/2004 21:53 GMT+7

Ronaldo, tiền đạo người Brazil 3 lần đoạt danh hiệu Cầu thủ trong năm của FIFA, vừa cùng người tình, người mẫu Daniella Cicarelli, bay sang Rome (Ý) hôm 11/11 vừa qua.

Theo các hãng thông tấn, sau khi dự thánh lễ ở St Peter's Basilica do Đức Giáo hoàng John Paul II cử hành, cả hai đã tay trong tay lựa chọn trang phục cưới ở Valentino trong khoảng 2 tiếng đồng hồ trước khi bay trở về Madrid (Tây Ban Nha) trong ngày. Nguồn tin thân cận của tiền đạo Ronaldo cho biết hôn lễ dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 1/2005 tại Paris.

Sharapova ở Los Angeles

Dẫu hình ảnh Maria Sharapova xuất hiện đầy trong các mẩu quảng cáo đăng trên các báo và các panô quanh Los Angeles (Mỹ) nhưng nữ hoàng quần vợt tuổi teen cho biết cô vẫn thường đi mua sắm mà không bị lộ tung tích... cho đến khi cô quyết định mua món gì đó. "Họ thường nhận ra tôi khi tôi chìa thẻ tín dụng để trả tiền, đến lúc đó họ mới thốt lên: “Ồ! Hóa ra cô là...”. Thật chẳng may là tôi lại cứ hay phải “xuất trình” thẻ tín dụng của mình vì tôi rất mê mua sắm".

Không như những thiếu nữ 17 tuổi đồng trang lứa khác, Sharapova có khả năng tự "bơm đầy" thẻ tín dụng của mình, kể từ khi cô trở thành gương mặt mới của quần vợt. Maria Sharapova đang lấy lại phong độ, hiện cô đã giành được quyền vào bán kết giải vô địch WTA đang diễn ra tại Los Angeles, tay vợt Nga nữ duy nhất còn trụ lại giải.

H.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.