20 năm không ngủ

19/01/2005 22:27 GMT+7

Một cụ ông 63 tuổi ở Kamen -Kashirsky (Ukraine) không hề chợp mắt được trong suốt hơn 20 năm qua dù đã chạy chữa khắp nơi. F.Nesterchuk không nhớ chính xác lần cuối cùng mình ngủ là khi nào và chỉ biết rằng đột nhiên cụ cảm thấy khó ngủ rồi dần dần mất ngủ hẳn.

Dù các bác sĩ đã làm mọi cách để cụ có thể chợp mắt trong chốc lát nhưng vẫn hoài công và họ kết luận rằng tuy mất ngủ kinh niên nhưng sức khỏe của cụ không có vấn đề gì! (C.T)

Kẻ trộm ga-lăng. Sau khi quơ sạch hàng loạt các món nữ trang trị giá hàng ngàn đô la của nạn nhân, kẻ trộm để lại một bó hoa thơm ngát thật lớn trên giường nạn nhân trước khi tẩu thoát. Vụ trộm này vừa xảy ra tại nhà của người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Ý S. Ventura trong lúc cô vắng nhà. Có lẽ thủ phạm quá ngưỡng mộ nạn nhân nên tranh thủ bày tỏ... tình cảm của mình ! Đối với cảnh sát thì tình tiết này có một ý nghĩa khác: họ đang tìm hiểu xem "món quà dễ thương" của kẻ trộm xuất phát từ tiệm hoa nào, từ đó tìm cách lần ra tung tích của y. (Đ.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.