Ronaldo - Cicarelli: Tình đã vụt bay

13/05/2005 00:06 GMT+7

Chưa đầy 3 tháng sau buổi tiệc đính hôn linh đình tại lâu đài Chantilly ở thủ đô Paris của nước Pháp, tiền đạo đội tuyển Brazil và CLB Real Madrid Ronaldo đã chia tay người tình Daniella Cicarelli hôm 11/5...

Đại diện của chàng và nàng đã thông báo ngắn gọn với báo giới Brazil: "Ronaldo và Daniella Cicarelli chính thức chia tay, nhưng họ không muốn đưa thêm bất kỳ chi tiết nào về sự việc này".

Thông báo này thực sự là một cú sốc bởi thời gian gần đây, báo chí vẫn đưa tin rằng đôi tình nhân sẽ làm đám cưới vào cuối năm... Và khi người trong cuộc không đưa ra lời giải thích, thì những người ngoài cuộc bèn xâu chuỗi lại những sự kiện gần đây để tìm nguyên nhân. Báo chí nhắc lại chuyện Cicarelli, người dẫn chương trình nổi tiếng 23 tuổi của MTV - Brazil, vừa bị sẩy thai ở Sao Paulo hồi cuối tháng 4. Trong khi nàng đang đau buồn và rất cần được an ủi, động viên, thì chàng vẫn miệt mài cùng đồng đội Real ở Tây Ban Nha. Tâm trạng Cicarelli không được ổn định, nàng trở nên căng thẳng, gắt gỏng và bắt đầu ghen, đôi lúc ghen hơi quá. Thay vì giúp người tình lấy lại tâm trạng cân bằng cần thiết, Ronaldo lại né tránh và nhiều lần trốn đi dự tiệc một mình. Chuyện này càng khiến Cicarelli điên tiết và điều gì đến đã đến, họ quyết định đường ai nấy đi.

Mới hồi mùa hè 2004, người Brazil còn cảm ơn trời đất đã mang Daniella Cicarelli đến cho "Chàng béo" - biệt danh mà CĐV Real Madrid đặt để chế giễu tướng tá phục phịch của Ronaldo vào thời điểm đó - giúp anh vượt qua giai đoạn khủng hoảng sau khi chia tay người vợ đầu Milene Domingues và giúp anh chiến thắng tâm trạng bế tắc khi cậu con trai Ronald bị mẹ dắt đi. Ronaldo đã ngỏ lời cầu hôn với Cicarelli trong một kỳ nghỉ ở Hy Lạp, nhưng anh không thể làm lễ thành hôn với người tình bởi vẫn chưa hoàn thành thủ tục ly dị Domingues, người mà anh đã cưới vào năm 1999. Cưới không được thì đính hôn; Ronaldo đã tổ chức một lễ đính hôn hoành tráng với Cicarelli hôm 14/2, ngày Lễ Tình nhân, tại Chantilly. Trên 200 nhân vật nổi tiếng của thế giới bóng đá đã tham dự buổi tiệc gần 900.000 USD này.

Khác với lần chia tay người vợ đầu Domingues hồi tháng 11/2003, lần này Ronaldo, 28 tuổi, không lao vào những cuộc chè chén thâu đêm. Anh vẫn khẩn trương chuẩn bị để tuần sau bay sang Palestine và Israel. Tại đây, anh sẽ tham gia chương trình thể thao Palestine - Israel và tham dự một số dự án trong Chương trình phát triển của Liên Hiệp Quốc (UNDP). Ronaldo là đại sứ thiện chí của LHQ, anh sẽ có mặt tại Ramallah (Palestine) để khánh thành một trung tâm dành cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn và thăm những cơ sở của LHQ. Một số trận đấu sẽ được tổ chức để chào mừng Ronaldo và mời ngôi sao Brazil trao huy chương cho các cầu thủ đội chiến thắng.

Hạnh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.