Máy tính xách tay Joybook là của BenQ

20/07/2005 11:29 GMT+7

Vừa qua, có một số thông tin cho rằng sản phẩm máy tính xách tay Joybook của BenQ là một nhãn hiệu khác của Acer. Chúng tôi đã tìm đến BenQ và nhận được câu khẳng định: BenQ không liên quan gì đến Acer.

Theo nguồn tin từ người tiêu dùng, hiện có một số công ty tin học hay cửa hàng bán máy vi tính đã tư vấn cho khách hàng rằng, máy tính xách tay hiệu Joybook của BenQ là một nhãn hiệu khác của công ty máy tính Acer.

Thực tế, BenQ và Acer đã từng cùng chung một tập đoàn 20 năm trước. Nhưng kể từ năm 2001 đến nay, BenQ là một công ty độc lập và hoàn toàn tách biệt với công ty Acer về cơ cấu tổ chức cũng như chiến lược phát triển thị trường.

Mặc dù chỉ tham gia vào thị trường VN khoảng 2 năm trở lại đây, nhưng BenQ cũng đã tạo được một hình ảnh và đẳng cấp chuyên nghiệp riêng biệt trên các sản phẩm thuộc 3 lĩnh vực Computing (máy tính), Consumer Electronics (DVD, LCD…) và Communications (ĐTDĐ, thiết bị không dây…).

Năm 2004, máy tính xách tay Joybook của BenQ đã vinh dự nhận được giải thưởng về kiểu dáng thiết kế mang tính cách đột phá. Dòng sản phẩm Joybook có mặt trên thị trường VN hiện nay thuộc dòng sản phẩm cao cấp dành cho giới doanh nhân. Đây là dòng sản phẩm kết hợp những công nghệ tiên tiến vượt trội như công nghệ màn hình tỷ lệ rộng đầu tiên trên thế giới, công nghệ màn hình siêu sáng 200 nits, bộ giải nhiệt hoàn hảo giúp pin có thể sử dụng được 5 giờ…

Như vậy, người tiêu dùng VN có thể yên tâm về xuất xứ của dòng sản phẩm Joybook, chắc chắn là của BenQ, hoàn toàn không liên quan gì đến Acer.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.