Hội thi “Gia đình điểm 10” cùng Neptune

27/10/2005 20:32 GMT+7

Vừa qua, tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng đã diễn ra hội thi nấu ăn “Gia đình điểm 10” dành cho gần 100 gia đình từ các Sở ban ngành như Sở Kế hoạch Đầu tư, Sở Văn hóa Thông tin, Sở Nội vụ… trực thuộc công đoàn viên chức khối chính quyền TPHCM. Vượt ngoài khuôn khổ một cuộc thi nấu ăn, hội thi đã trở thành ngày vui cho tất cả mọi người có mặt tại NTĐ Phan Đình Phùng hôm đó.

“Cố lên, cố lên…” Nhà thi đấu Phan Đình Phùng như “nóng” lên khi các khán giả và cổ động viên đồng loạt hô vang để khuyến khích các thí sinh dự thi kèm theo tiếng trống, tiếng vỗ tay không dứt từ dưới khán đài. Trong khi đó, ở phía bên dưới các thi sinh bắt đầu chế biến các món ăn với quyết tâm rất cao để giành giải thưởng cho mình cũng như vinh dự cho đơn vị mà mình đại diện. Một không khí thật khẩn trương nhưng cũng rất vui tươi diễn ra giữa các thí sinh cùng tham gia trổ tài.

Có thể nói, với việc tổ chức Hội thi nấu ăn “Gia đình điểm 10”, nhãn hiệu dầu ăn Neptune đã góp phần giúp những người tham gia cùng giao lưu, làm quen với nhau cũng như hiểu biết thêm về cân bằng dinh dưỡng trong các bữa ăn, yếu tố rất quan trọng để giữ gìn sức khỏe cho những người thân yêu nhất của mình. “Hội thi là dịp để các thí sinh trổ tài chế biến các món ăn ngon, phù hợp khẩu vị của các thành viên trong gia đình, là một sân chơi bổ ích góp phần vào việc xây dựng gia đình Việt Nam với những chuẩn mực giá trị tốt đẹp mang đậm bản sắc dân tộc” đại diện ban Thường vụ công đoàn viên chức chức chính quyền thành phố đã nhận định như vậy trước khi bước vào hội thi.

Đây không phải là lần đầu tiên, mà trong nhiều tuần qua nhãn hiệu dầu ăn Neptune đã cùng phối hợp với các đơn vị khác nhau tổ chức các hội thi ấn tượng và mang nhiều ý nghĩa như thế.

Ngay tại hội thi này, đại diện của nhãn hiệu dầu ăn Neptune đã trao tặng Quỹ Học bổng Nguyễn Đức Cảnh số tiền 10.000.000 đồng.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.