Lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam cao nhất châu Á

19/01/2006 00:25 GMT+7

Theo kết quả khảo sát của hãng tín dụng MasterCard (Mỹ), Việt Nam đứng đầu danh sách xếp hạng các quốc gia về lòng tin của người tiêu dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2005 với số điểm xếp hạng là 93,1/100 điểm.

Số điểm này rất cách biệt với quốc gia chiếm vị trí thứ hai là Trung Quốc: 82,3. Bảng xếp hạng của MasterCard dựa trên 5 tiêu chí: kinh tế, việc làm, thu nhập thường xuyên, thị trường chứng khoán và chất lượng cuộc sống. Việt Nam đạt 91,7 điểm về kinh tế, 95,4 về việc làm, 95,4 về thu nhập thường xuyên còn thị trường chứng khoán đạt 88,5 và chất lượng cuộc sống đạt 94,3. Điểm số trung bình của khu vực là 57,7 điểm so với 63,2 điểm trong năm 2004. (Theo CNA)

T.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.