Cá mập tí hon

19/02/2006 19:58 GMT+7

Chú cá robot của hãng Hammacher Schlemmer dài 61cm có khả năng bơi lên, lặn xuống, đổi hướng trái, phải và thậm chí cả bơi... lùi.

Bạn có thể điều khiển cá từ xa ở khoảng cách đến 12m, đặc biệt người sử dụng có thể cùng bơi với chú cá của mình, cũng như lặn đua với nó. Nhưng muốn thắng, bạn phải lặn sâu hơn 2,74m đấy nhé! Và với sự tiếp sức của bộ pin gắn bên trong, chú cá của bạn còn bơi không biết mệt trong suốt 15 phút, nhưng để sạc pin đầy thì cần đến 60 phút. Dẫu nhỏ xíu như thế, nhưng dạng cá sát thủ này vẫn có thể làm những người đang vui chơi trong hồ bơi phải giật mình, nên chỉ dành cho trẻ em từ 8 tuổi trở lên. Có hai màu đỏ và xanh để bạn chọn lựa, giá 99,95 USD/con.

Piano bỏ túi

Một cây đàn piano điện với 49 phím - 4 quãng 8 - dài 83cm, có thể cuộn tròn lại và bỏ trong một túi xách nhỏ. Với cây đàn piano điện bỏ túi gọn nhất thế giới, bạn có thể chơi những khúc nhạc ngẫu hứng ở bất cứ nơi nào, cũng như ghi âm và phát lại những sáng tác của bạn. Các phím rất nhạy, còn bàn điều khiển có loa, nút điều chỉnh âm thanh, một jack để nối với headphone hoặc tai nghe. Cây đàn điện tử của Hammacher Schlemmer được cài đặt với 100 âm thanh của các loại nhạc cụ khác nhau cùng 100 điệu nhạc và 10 tác phẩm mà chúng ta chỉ cần nhấn một nút là có thể thưởng thức. Đàn hoạt động với 4 pin AA. Giá 79,95 USD/cái.

Phù hiệu không đụng hàng

Đây là dạng phù hiệu dành cho những người thích thể hiện cá tính. Phù hiệu này có một màn hình nhỏ để hiện lên thông điệp được lập trình của bạn. Chiều dài tối đa của thông điệp là 120 chữ. Có 9 tốc độ hiện chữ và 9 độ sáng để bạn chọn lựa. Phù hiệu được gắn lên áo bằng ghim hoặc nam châm. Phù hiệu có thể phát thông điệp của bạn trong khoảng 20 giờ nhờ dạng pin nút CR 20322. Giá 19,95 euro/cái.

Hạnh Vân
(Mageekstore)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.