Khi buồn mới nhớ anh Bồ Câu

25/02/2006 16:16 GMT+7

* Anh Bồ Câu thân mến, không hiểu sao em chỉ nhớ tới anh khi em có chuyện buồn. Mỗi lần như vậy thì stress của em biến mất hết trơn à. Còn khi vui thì em chẳng bao giờ nhớ tới anh hết. Em nói vậy anh có buồn không? (nguyen oanh, yahoo)

- Hổng buồn đâu em. Vì em buồn thì còn nhớ tới anh. Chớ anh mà buồn thì biết nhớ tới ai. Nói chơi vậy thôi chứ mục Vườn Hồng ra đời cũng với mục đích giải tỏa nỗi buồn hay vướng mắc cho bạn đọc mà. Khi buồn, bạn đọc nhớ tới anh, mà nhớ xong thì stress tiêu hết, đó là lời khen vô giá với anh rồi, anh vui còn không hết, sao lại buồn hở em!

* Anh Bồ Câu ơi, làm sao để thể hiện tình cảm với người mà mình yêu thương hở anh? (manh thuong quan, yahoo)

- Chính trái tim em sẽ dạy em làm điều đó. Cũng như khi vui chúng ta cười, khi buồn chúng ta khóc - những điều đó chúng ta chẳng học ai cả.

* Anh Bồ Câu ơi, yêu là đau khổ sao người ta yêu làm gì hở anh? (nguyen thu thao, yahoo)

- Yêu là đau khổ? Cứ tạm cho là như thế thì khi đau khổ nguôi ngoai rồi, chúng ta lại vẫn tiếp tục yêu - có khi mối tình kế tiếp còn nồng nàn hơn mối tình trước đó. Có nghĩa là đằng sau nỗi đau vẫn còn đó một chân trời hứa hẹn. Chứ nếu con người ta ai nấy đều lăn đùng ra chết vì con virus VIH như  virus HIV thì dĩ nhiên số lượng những người đăng ký tham gia tình trường có lẽ sẽ giảm bớt. À, virus VIH là virus Vì Iêu Hỏng đó em.

* Theo anh thì mối tình đầu kéo dài khoảng bao lâu? (nguyen thu thao, yahoo)

- Cái này thì anh chịu. Vì ở đời không có mối tình nào giống mối tình nào. Có mối tình đầu kéo dài khoảng... ba ngày, nhưng cũng có mối tình đầu biến thành mối tình cuối luôn, kéo dài một lèo cho đến khi răng long đầu bạc.

* Anh Bồ Câu ơi, hôm dự sinh nhật đứa bạn chung trong nhóm, xong xuôi đâu đó em đưa nhỏ bạn em về. Em nói với nhỏ "Về ôn bài xong rồi nghỉ sớm đi nha". Nhỏ hổng cảm ơn thì thôi, còn nói "Chuyện đó đương nhiên rồi". Giọng nhỏ thật khó nghe hả anh? Vậy là em hết hy vọng rồi phải không anh? Theo anh, em phải làm sao để cải thiện tình cảm với nhỏ đây! (bad boy, yahoo)

- Anh thấy nhỏ bạn em đáp như vậy là "đương nhiên" rồi. Chứ em muốn cô ta nói sao nữa cho em hài lòng? Muốn cải thiện tình cảm với nhỏ thì em nên tiếp tục quan tâm đến nhỏ mà không cần xét nét đến việc nhỏ có "cảm ơn" em từng chút một hay không.

* Thế nào là người lạc quan trong tình yêu? (thanh thao, hotmail)

- Đó là người tuần nào cũng đọc mục Vườn Hồng nhưng không bao giờ nghĩ sẽ có ngày mình gửi thư cho Anh Bồ Câu.

* Thế nào là người bi quan trong tình yêu? (thanh thao, hotmail)

- Đó là người thấy người đẹp cười với mình, liền chột dạ nghĩ: Chắc người ta lộn mình với ai!

Anh BỒ CU

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.