Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2003 Phan Thị Phượng... dứt áo ra đi!

19/03/2006 23:23 GMT+7

Mặc dù đang ăn nên làm ra với thẩm mỹ viện riêng của mình mang tên Zenana tại TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) Phượng vẫn để lại cơ ngơi cho gia đình xuống Sài thành lập nghiệp.

Nguyên nhân của lần ra đi  này là vì cô quá yêu mến nghề người mẫu, mà ở cao nguyên nơi cô sinh sống thì quá ít các chương trình biểu diễn thời trang. Thế là cô "dứt áo ra đi" với ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Bước đầu trông Phượng khá khó khăn với cảnh thuê nhà và cảnh cô đơn vì không có người thân bên cạnh, kể cả việc chưa có nhiều show diễn, song cô rất vui vẻ. "Em mong nhận được nhiều show diễn và nhận được sự giúp đỡ của mọi người để "lính mới" như em có đất sống ở Sài Gòn" - Phượng nói. (Tin, ảnh: D.L)

Nhờ "đánh võ", Thành Long được tôn vinh. Diễn viên phim Thành Long sẽ được tôn vinh tại Liên hoan phim Hồng Kông "vì những đóng góp cho sự nghiệp phát triển các phim hành động của anh" - BTC Liên hoan phim cho biết. Ngoài  Thành Long, danh sách những người nhận vinh dự này còn có Ching Siu-tung, biên tập vũ đạo cho phim House of Flying Daggers và phim Anh hùng, Yuen Woo-ping, người thiết kế những cảnh đánh nhau cho các phim Fearless, Kill Bill và Matrix. Ông Peter Tsi, Giám đốc điều hành  liên hoan phim cho biết: "Những đóng góp của họ cho điện ảnh địa phương rất lớn. Khi mọi người nói về những biểu tượng của Hồng Kông, họ sẽ nói về những phim hành động. Nhiều người trong số họ đang làm việc cho Hollywood và rồi đây bạn sẽ có thể thấy được dấu ấn của Hồng Kông trong phim của Hollywood". Liên hoan phim sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 19.4.2006. (AFP)  (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.