Cửu thập vẫn “ham vui”!

24/03/2006 00:16 GMT+7

Hôm qua 23.3, Công an huyện Đức Hòa (Long An) kiểm tra hành chính khu nhà trọ Thanh Bình ở khu vực 1, thị trấn Hậu Nghĩa bắt quả tang một cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đương sự là Nguyễn Thị H. (39 tuổi, ngụ ở huyện Đức Hòa) còn người mua dâm là... cụ Nguyễn Văn C. (91 tuổi, ngụ ở xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP.HCM). Khi được mời ra lập biên bản, ông C. phải chống gậy đi nhưng hai chân vẫn không vững và mắt đã mờ nên không cầm viết ký được... tên mình. (T.M.H)

Kẻ đốt nhà bị bắt. Trong số báo ra ngày 14.3, Thanh Niên đã đưa tin về vụ cháy 3 căn nhà chưa rõ nguyên nhân vào rạng sáng 13.3 ở TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Sau 10 ngày điều tra, Công an TP Buôn Ma Thuột đã tìm ra thủ phạm là 7 tên trộm nhí (đứa lớn nhất 14 tuổi). Trước đó, đêm 12.3, Nguyễn Văn Lộc (13 tuổi, trú ở thôn 18, xã Ea Riêng, huyện M’Đrăk) cùng 6 đứa trẻ khác đột nhập vào nhà 33 Đinh Tiên Hoàng, mở két sắt đựng tiền của cửa hàng nhôm - kính lấy đi 50 triệu đồng và chia nhau tiêu xài. Đêm sau, chúng vào định trộm tiếp thì không tìm thấy tiền. Trong lúc đốt giấy để tìm tiền, chúng đã để lửa bén các vật dễ cháy và ngọn lửa bùng phát thiêu rụi 3 căn nhà. (Trần Ngọc Quyền)

Cái chết tại quán internet. Sáng qua 23.3, người dân phát hiện máu chảy lênh láng từ trong nhà số 3 Chu Văn An, P.Trường Thi, TP Thanh Hóa, trong khi cửa ngoài ngôi nhà bị khóa chặt. Khi công an phường đến phá cửa thì phát hiện một người đàn ông bị đánh vỡ đầu đang thoi thóp thở và đã chết trên đường được đưa đi cấp cứu. Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Cường (37 tuổi, ngụ tại phố Lê Thị Hoa, P.Lam Sơn, TP Thanh Hóa) - thuê địa điểm trên để mở quán internet. Chiếc xe máy Dream II của anh Cường đã biến mất. Theo một số người dân xung quanh khu vực này thì khoảng 3 giờ sáng có tiếng xe máy rú ga tháo chạy từ trước ngôi nhà số 3. (Ngọc Minh)

Bỏ của chạy lấy người. Chiều 22.3, tại cửa hàng kinh doanh ĐTDĐ do anh Nguyễn Văn Đông làm chủ ở khu phố 15, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân (TP.HCM), một thanh niên ăn mặc lịch sự đi xe máy Attila (biển số 70K8-3132) đến chọn mua ĐTDĐ. Lợi dụng lúc người bán không để ý, tên trộm đội lốt khách liền tráo lấy 1 ĐTDĐ Nokia 7610 và để lại 1 ĐTDĐ dỏm cùng loại. Thật may, anh Đông phát hiện, tri hô, y vội bỏ chạy, để lại xe Attila và chiếc điện thoại dỏm. (Hồng Thanh)

Bắt chuột, tìm được bom. Trong lúc tìm bắt chuột trên một cánh đồng ở xã Việt Hòa (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) ngày 22.3, ông Lương Văn Nhân đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện một quả bom dài 1,5m, đường kính 0,3m, loại  400 cân Anh. Quả bom này còn sót lại từ thời kỳ không quân Mỹ những năm 60 - 70 thế kỷ trước đánh phá bến phà Hàn và đường 5B, những trọng điểm ở khu vực này. Ngay sau đó, xã đội đã tổ chức bảo vệ hiện trường, không cho người dân đến gần để chờ lực lượng công binh thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh kích nổ phá hủy quả bom vào hôm nay 24.3. (Nguyễn Minh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.