Sea War The Battles 2: Chơi bắn tàu trên mô hình 3D

27/06/2006 14:47 GMT+7

Đây thực sự là một game không mới mẻ lắm về cách chơi, vì nó được phát triển trên trò bắn tàu theo giải thuật, một trò chơi khá phổ biến. Nhưng một điểm nổi bật so với các phiên bản trước là game được xây dựng trong môi trường 3D, các animation được xây dựng bắt mắt và trông khá đẹp.

Sẽ có đến 4 loại địa hình cho bạn lựa chọn, tuy nhiên nó sẽ không ảnh hưởng đến cách chơi cũng như chiến thuật của bạn. Bạn có thể tùy chọn bố trí tàu theo ý thích của mình, hay nếu bạn muốn nhanh gọn có thể thử mục bố trí tự động của máy cũng không tồi.

Cách chơi không khác gì so với các game bắn tàu trước, mỗi bên sẽ được thay phiên nhau bắn một lần cho đến khi nào tiêu diệt hết tàu của quân địch. Điều cải tiến là nếu bạn bắn trúng một lần thì bạn sẽ có quuyền bắn tiếp lần sau. Tuy nhiên lên cấp độ khó hơn thì bạn nên tự bố trí tàu của mình, vì máy bố trí đôi khi hơi ... ngớ ngẩn.

Chiến thuật là điều cốt yếu của trò này. Bạn phải tính toán sao cho số lần bắn ít nhất mà vẫn bao quát hết vùng biển của quân địch. Phần chơi Network cũng là một phần sáng giá, chỉ với hai máy nối với nhau bạn sẽ được tranh tài cùng bạn của mình, cuộc chơi này sẽ rất thú vị vì đây là cuộc chiến giữa người với người, chứ không phải là những AI vô tri vô giác.

Cách chơi hoàn toàn đơn giản, bạn phải tận dụng chuột để có thể thành người chiến bại bằng cách động tác: click vào ô chưa tấn công để tấn công, click trái để zoom màn hình, dùng con lăn để xoay mô hình 3D theo hướng có lợi nhất cho góc nhìn của mình.

Game không yêu cầu nhiều về cấu hình hệ thống. Bạn download về chơi tại địa chỉ http://www.terragame.com/swbuy.shtml. Dung lượng 10.28MB. Tương thích mọi windows.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.