Dòng máy tính xách tay Acer Aspire “nhân đôi” sức mạnh với chip lõi kép Intel Core Duo

12/07/2006 11:11 GMT+7

Ngày 11.7.2006, công ty Acer Việt Nam chính thức công bố sẽ bán ra thị trường model máy tính xách tay Acer Aspire 5550 với bộ xử lý Intel Centrino Core Duo ở mức giá đầy bất ngờ: 899 USD. Cạnh đó, Acer Việt Nam cũng cho biết sẽ bán model máy tính xách tay Acer Aspire 3628 (899 USD) sử dụng bộ xử lý công nghệ Centrino Intel Pentium M với nhiều ưu đãi như giảm giá 100 USD hoặc tặng ngay máy in laser đơn sắc trị giá 149 USD dành cho những khách hàng may mắn đầu tiên.

Dòng máy tính xách tay Acer Aspire 5550 được trang bị bộ xử lý Intel Centrino Core Duo T2050 (2x1,6GHz, 533MHz FSB, 2MB L2 cache), đĩa cứng 60GB, bộ nhớ 256MB DDR2 (có thể nâng cấp lên 4GB), ổ quang DVD-CDRW Combo và màn hình 14.1” dạng widescreen với công nghệ tăng cường độ sáng và độ sắc nét CrystalBrite™. Máy còn được trang bị những tính năng cao cấp khác như khả năng kết nối không dây tích hợp chuẩn 802.11a/b/g hỗ trợ công nghệ Acer SignalUP™  giúp tăng cường khả năng bắt sóng Wi-Fi mạnh hơn 25% so với các máy tính không sử dụng công nghệ này, card mạng ethernet tốc độ cao, modem và đầu đọc thẻ nhớ 5-trong-1.

Ngoài ra, Acer Aspire 5550 cũng được trang bị những tính năng cao cấp như Acer GridVista giúp sử dụng màn hình hiệu quả hơn với khả năng phân chia màn hình thành 8 vùng làm việc cùng lúc và Acer Empowering giúp người dùng dễ dàng thiết lập các cài đặt, chế độ sử dụng và cấu hình máy với các tính năng như Acer eDataSecurity (bảo mật), Acer eLock Management (bảo vệ thiết bị có thể tháo rời), Acer ePerformance Management (tối ưu khả năng sử dụng bộ nhớ hệ thống và thời gian đáp ứng các ứng dụng), Acer eRecovery Management (tạo sao lư và khôi phục hệ thống), Acer eSettings Management (cài đặt hệ thống) và Acer ePresenting Management (đơn giản hóa việc cài đặt độ phân giải hiển thị khi kết nối với máy chiếu).

Được thành lập từ năm 1976, Acer là một trong những tập đoàn công nghệ thông tin chuyên thiết kế và sản xuất máy tính cá nhân lớn nhất thế giới (OEM). Acer cung cấp các sản phẩm từ máy chủ siêu mạnh, máy tính để bàn, cho đến máy xách tay (notebook), thiết bị ngoại vi và linh kiện máy tính. Acer còn là nhà cung cấp công nghệ, thiết bị và dịch vụ Internet hàng đầu thế giới, phát triển và cung cấp các giải pháp thương mại điện tử (e-solution), điện thoại di động, màn hình plasma, màn hình tinh thể lỏng TFT, máy chiếu, truyền thông vô tuyến và giải pháp doanh nghiệp thương mại điện tử.
Cạnh đó, là một trong các máy tính xách tay cao cấp hiện được Acer giới thiệu thị trường Việt Nam, Acer Aspire 3628 sử dụng bộ xử lý Intel Centrino Pentium M , bộ nhớ 512MB DDR2 (có khả năng nâng cấp lên đến 2GB), đĩa cứng 60GB, ổ quang DVD-Dual Double Layer và màn hình 14,1” dạng widescreen với công nghệ Acer CrystalBrite™. Giống với Acer Aspire 5550, model Aspire 3628 được trang bị sẵn khả năng kết nối không dây 802.11a/b/g hỗ trợ công nghệ Acer SignalUP™, card mạng, modem  cũng như các tính năng cao cấp như Acer GridVista™ và Acer ePowering.

Giống với các sản phẩm Acer khác, Aspire 5550 và Aspire 3826 đều được áp dụng chế độ bảo hành 01 năm tại các Trung tâm Bảo hành và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Acer trên toàn quốc. Đặc biệt, đối với sản phẩm máy tính xách tay, Acer Việt Nam còn triển khai chế độ bảo hành “siêu tốc 24 giờ”, và trong trường hợp cần nhiều thời gian hơn để sửa chữa do các yếu tố khách quan, khách hàng sẽ đuợc trung tâm cho mượn một máy  tính khác để sử dụng tạm thời. Tại các trung tâm này, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và linh kiện thay thế chính hãng. Hiện nay, Acer Việt Nam cung cấp số điện thoại đường dây nóng 1800-1533 để khách hàng nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật và tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ bảo trì – bảo hành cũng như các trung tâm bảo hành Acer gần nhất.  

Hai model máy tính xách tay mới này sẽ được công ty Acer Việt Nam trưng bày và bán rộng rãi trong khuôn khổ Triễn lãm Vietnam ComputerElectronics World Expo 2006 diễn ra từ 12-15/7/2006 tại Trung tâm Triễn lãm và Hội chợ Quốc tế TP.HCM (446 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình). Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các đại lý phân phối của Acer để biết thêm thông tin và đặt mua sản phẩm này.

HNC 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.