Mua máy lạnh được nhận phiếu mua hàng siêu thị

29/08/2006 14:52 GMT+7

Từ ngày 16/08/2006 đến hết ngày 16/09/2006, khi mua một trong ba sản phẩm máy lạnh LG NEO Plasma, ARTCOOL, JETCOOL của hãng điện tử LG người tiêu dùng sẽ nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng đến 500.000 đồng tại siêu thị Maximark. Chương trình áp dụng cho các tỉnh phía Nam từ Qui Nhơn đến Cà Mau.

Chương trình khuyến mãi hè 2006 lần này là một trong những thể hiện mà LG muốn thông qua các dòng sản phẩm trên, đem đến cho người tiêu dùng những tiện nghi hiện đại nhất cho một cuộc sống chất lương hơn.

Để chuẩn bị cho mùa hè 2006, các dòng sản phẩm máy điều hòa nhiệt độ của LG như: JETCOOL, NEO Plasma Plus và ART COOL đã có mặt tại thị trường Việt Nam ngay tháng 3. Đây là những là sản phẩm tiêu biểu đã giúp khẳng định vị trí số 1 của LG trên thị trường máy lạnh Việt Nam với hơn 30% thị phần.

Neo Plasma Plus: Xuất hiện trên thị trường Việt Nam chỉ trong thời gian ngắn qua, thế hệ điều hoà NEO PLASMA PLUS đã được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt bởi những cải tiến về mẫu mã và trang bị thêm nhiều tính  năng mới. LGngoài lớp màng lọc đặc biệt này, còn được trang bị các lớp lọc hiệu quả với các tác nhân diệt khuẩn tự nhiên được chiết xuất từ cây diếp cá, màng lọc sử dụng Ion bạc ở kích thước Nano có khả năng loại bỏ các hợp chất hoá học nguy hiểm cho con người như formaldehyde, các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) và màng lọc PLASMA sử dụng điện áp cao để loại bỏ triệt để các loại vi tạp chất dù nhỏ nhất trong không khí.

ARTCOOL: Về máy lạnh ARTCOOL, theo nghiên cứu của công ty LG Electronics Việt Nam về thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam thì các sản phẩm có thiết kế hài hoà về mặt trang trí với các nội thất gia đình đang ngày càng trở thành một nhu cầu quan trọng. LG đã từng sử dụng những tác phẩm nghệ thuật kiệt tác của Van Gogh hay Sisley trong thiết kế máy lạnh ARTCOOL, và giờ đây LG giới thiệu dòng sản phẩm mới cho phép người sử dụng tuỳ ý thay đổi màu sắc, không chỉ là các bức tranh, các tác phẩm nghệ thuật, bạn có thể lồng vào các bức ảnh phong cảnh, hoặc các bức ảnh gia đình với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

JETCOOL với tấm tản nhiệt mạ vàng Gold Fin, cùng với hệ thống vận hành tự động, tự động làm sạch, tự động thổi gió 4 hướng… cùng nhiều tính năng hiện đại đem đến cho gia đình một luồng không khí mát lạnh như đang ở giữa thiên nhiên.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.