Nhiều tập đoàn viễn thông sử dụng kiến trúc Intel® Core™

04/12/2006 21:12 GMT+7

Ngày 4/12/2006, tập đoàn Intel đã công bố các nền tảng dành cho các hệ thống máy chủ truyền thông liên lạc giúp nâng cao hiệu suất hoạt động, giá trị sử dụng và giá trị lựa chọn cho các nhà sản xuất thiết bị viễn thông cũng như các tác vụ điện toán như kiểm soát cuộc gọi, các dịch vụ xác định vị trí di động và các dịch vụ thanh toán đối với các thuê bao.

Intel NetStructure® MPCBL0050 Single Board Computer là máy chủ phiến AdvancedTCA* (ATCA) đầu tiên sử dụng vi kiến trúc Intel® Core™, là những bộ vi xử lý hai nhân mới có hiệu suất tiết kiệm điện năng cao là Dual-Core Intel® Xeon® LV 5138 và LV 5128. Sản phẩm thứ 4 được công bố là Intel® Carrier Grade Server TIGW1U, sử dụng bộ vi xử lý hai nhân mới được công bố gần đây là Dual-Core Intel® Xeon® LV 5148, mang lại cho các khách hàng hiệu suất hoạt động trên watt cao trong một thiết kế hệ thống mạnh mẽ nhưng nhỏ gọn.

Máy chủ phiến Intel NetStructure MPCBL0050, sử dụng bộ vi xử lý hai nhân mới Dual-Core Intel Xeon LV 5138, mang lại hiệu suất hoạt động trên từng khe cao gần gấp 3 lần so với các máy chủ phiến cạnh tranh hàng đầu khác, cho phép các nhà cung cấp dịch vụ đưa ra nhiều dịch vụ tạo doanh thu mới với ít máy chủ phiến hơn.
Intel, công ty hàng đầu thế giới về những đột phá trong công nghệ và sản phẩm silicon, chuyên phát triển công nghệ, sản phẩm và những sáng kiến nhằm không ngừng cải thiện phương thức sống và làm việc của con người. Các thông tin về công ty Intel có thể tìm thấy tại địa chỉ: www.intel.com/pressroom.

Bộ vi xử lý hai nhân Dual-Core Intel Xeon LV 5138 và 5128 kết hợp những lợi ích của xử lý hai nhân với các khả năng của hai bộ vi xử lý, tạo ra bốn nhân xử lý hiệu suất hoạt động cao trên một nền tảng chung nhất. Bộ vi xử lý LV 5138 mang lại cho các khách hàng trong ngành viễn thông những giải pháp về nhiệt mạnh mẽ và một thiết kế nhiệt Thermal Design Power (TDP) thấp cho các giải pháp đòi hỏi tương thích với thiết kế hệ thống ATCA và các tiêu chuẩn kỹ thuật nhiệt NEBS Level-3.

HP đã hợp tác chặt chẽ với Intel để đưa công nghệ phiến ATCA hiệu suất hoạt động cao mới nhất vào trong các giải pháp toàn diện bao gồm phần cứng, phần mềm và các dịch vụ và hỗ trợ trên toàn cầu”.

Motorola cam kết ứng dụng công nghệ đa lõi như Intel NetStructure MPCBL0050 Single Board Computer vào trong các máy chủ AdvancedTCA* dòng Centellis*™ và Avantellis*™ của mình vì điều này sẽ cho phép chúng tôi đưa ra các giải pháp có hiệu suất tiết kiệm điện năng cao hơn và hiệu quả về chi phí tốt hơn để có thể đáp ứng những yêu cầu của các nhà cung cấp thiết bị mạng dành cho các ứng dụng đòi hỏi sức mạnh điện toán”.
 
Intel NetStructure MPCBL0050 Single Board Computer có giá 5.169 đôla Mỹ và Intel Carrier Grade Server TIGW1U có mức giá khởi đầu là 1.550 đôla Mỹ. Cả hai sản phẩm này sẽ được cung cấp rộng rãi vào quý 1 của năm 2007. Bộ vi xử lý hai nhân Dual-Core Intel Xeon LV 5138 và LV 5128 lần lượt có giá 617 đôla Mỹ và 412 đôla Mỹ, dành cho các đơn đặt hàng 1.000 bộ sản phẩm, và sẽ bắt đầu dược xuất xưởng trong quý 4 của năm nay.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.