Những website về thương hiệu bằng tiếng Việt

16/01/2007 14:31 GMT+7

1.www.noip.gov.vn Trang web cung cấp hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt, khi đến với trang web này bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin để đăng ký thương hiệu sản phẩm của mình. Đây là trang web của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Ngoài ra, tại đây cũng cho phép bạn tra cứu nhanh về nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm đã được đăng ký thương hiệu.

2.www.lantabrand.com

Trang web cung cấp cho các bạn các kiến thức cơ bản về việc xây dựng một thương hiệu cho chính bản thân mình, đây là trang web của Công ty thương hiệu LANTABRAND ( TPHCM ), là một website cung cấp những kiến thức cập nhật về thương hiệu cũng như kinh nghiệm xây dựng và phát triển của các thương hiệu hàng đầu.

Đây là nguồn tham khảo rất thiết thực cho doanh nghiệp, sinh viên và mọi đối tượng quan tâm đến việc xây dựng thương hiệu vì nó còn có thể cho phép bạn download miễn phí khá nhiều Ebook liên quan đến lĩnh vực xây dựng một thương hiệu.

3. www.lantaseek.com

Địa chỉ này cung cấp cho các bạn các ứng dụng tiếng Việt miễn phí do nhóm phát triển LANTASEEK thiết kế hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu trên mạng.

Ứng dụng này giúp cho người sở hữu trang web biết được mức độ truy cập đến trang web của mình thông qua bộ máy tìm kiếm nổi tiếng GOOGLE nhằm giúp cho việc khai thác website và xây dựng đánh giá thương hiệu của mình đạt hiệu quả hơn

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.