Kỷ luật, đuổi việc cán bộ quay lén nữ sinh đang tắm

25/01/2007 11:34 GMT+7

Đi mua nước mía lạnh cho vợ về đến phía sau nhà em P. - nơi có nhiều bụi rậm, Sơn dừng xe để đi tiểu và nghe tiếng nước chảy, có ánh đèn sáng từ lỗ thông hơi phát ra. Đoán có người đang tắm, Sơn đưa máy điện thoại vào lỗ thông hơi nhà tắm để... quay phim.

Vụ việc xảy ra tối 29/12/2006, Nguyễn Hoàng Sơn đang công tác tại cơ quan ở Cà Mau. Sau khi bị nữ sinh Phương phát hiện, chộp lấy điện thoại, Sơn chạy vội ra phía trước nhà, yêu cầu trả điện thoại.

Bố mẹ Phương đi vắng, trong nhà chỉ còn mình em. Sơn lập tức tấn công, giật chiếc điện thoại di động mà Phương đang giữ trong tay. Trong lúc giằng co giành giật điện thoại, Sơn đã làm rách một phần cánh tay áo của cô nữ sinh và điện thoại đã lọt vào thùng nước trong nhà tắm. Sơn đã đập điện thoại bể nát, thẻ nhớ trong máy cũng hư hỏng hoàn toàn.

Theo Công an thị trấn Năm Căn, tỉnh Cà Mau trong lúc thực hiện hành vi quay phim lén, Sơn có uống rượu. Tuy nhiên, động cơ quay phim lén của Sơn chỉ là để xem chơi. Ngay sau khi tỉnh rượu, Sơn đã hối hận, viết tự kiểm và đứng ra xin lỗi trước dân. Sau khi xảy ra vụ việc, Sơn bị khai trừ Đảng, đồng thời buộc thôi việc.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo Nam Giao/báo Công An Nhân Dân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.