Tháng cao điểm tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1A

14/03/2007 23:57 GMT+7

Hôm nay 15.3, thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (Cục CSGT) phối hợp với phòng CSGT các tỉnh, thành (nơi có tuyến quốc lộ 1A đi qua) thường xuyên tuần tra kiểm soát dọc quốc lộ 1A (điểm đầu là tỉnh Lạng Sơn, điểm cuối hết địa phận TP.HCM) vào các giờ cao điểm, đặc biệt tại các điểm đen thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông và xử lý triệt để các loại phương tiện giao thông vi phạm khi lưu thông trên quốc lộ.

Theo thượng tá Thân Minh Khuya, Phó phòng CSGT - đường bộ Công an TP.HCM, tại một số điểm đen về tai nạn giao thông, lực lượng CSGT (thuộc Phòng CSGT) sẽ tăng cường tuần tra 24/24 giờ, trong đó có đội "thường trực" bắn tốc độ ban đêm.

Đợt cao điểm tuần tra kiểm soát lần này, lực lượng CSGT (thuộc Phòng CSGT Công an TP.HCM) không chỉ phối hợp với Cục CSGT mà còn phối hợp với Cục Đăng kiểm để kiểm tra, xử lý số xe quá đát. Cũng theo thượng tá Khuya, cao điểm tuần tra kiểm soát lần này sẽ thực hiện trong một tháng (từ 15.3 đến 15.4) nhằm kéo giảm tai nạn giao thông, đồng thời chấn chỉnh ý thức tuân thủ Luật Giao thông đường bộ của người dân.

Hoài Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.