Akon xin lỗi vì những điệu nhảy "độc đáo" của mình

14/05/2007 21:11 GMT+7

Akon vừa nói lời xin lỗi do đã có những cử chỉ nhảy nhót thiếu đứng đắn với một cô bé tại buổi biểu diễn của anh tháng trước.

Người ta đã quay được cảnh nghệ sĩ nhạc rap da màu này nhảy với một cô gái mà sau này được phát hiện chỉ mới 14 tuổi trên sân khấu biểu diễn tại Trinidad ngày 12.4 vừa qua. Ngay sau khi đoạn phim bị đưa lên internet thì công ty viễn thông Verizon đã rút khỏi danh sách tài trợ cho chuyến lưu diễn của nghệ sĩ này và Gwen Stephani, cô ca sĩ xuất hiện cùng anh trong video clip "The sweet escape". Akon cho biết anh ấy đã không ngờ cô gái lại nhỏ tuổi như thế và chân thành xin lỗi cô bé.

Nghệ sĩ 34 tuổi này phát biểu: "Tôi thành thật xin lỗi cô bé, người đã nhảy cùng tôi trong buổi biểu diễn vừa qua, vì những gì mà tôi đã gây ra cho cô, cũng như xin lỗi gia đình cô và cộng đồng Trinidad. Thực sự tôi không hề có ý định làm xấu hổ hay lợi dụng chính các fan hâm mộ của mình, đặc biệt những người dưới 18 tuổi. Đây cũng là lý do vì sao chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo là không có khán giả nào dưới tuổi vị thành niên được phép vào câu lạc bộ. Nhưng không biết làm sao mà lại xảy ra việc như vậy".

Mộc Lan
(Theo handbag.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.