Ca sĩ Hồng Ngọc với Em về

29/07/2007 22:20 GMT+7

Gặp lại ca sĩ Hồng Ngọc thời điểm này, có lẽ nhận xét đầu tiên mà bạn bè nói về cô đó là nét đằm thắm, dịu dàng cùng một gương mặt rạng rỡ. Hồng Ngọc cho biết, cô có được điều này là nhờ vào thiên chức làm mẹ. Giờ đây cô còn tự nhận xét mình là người chín chắn hơn trong cách nghĩ, cách làm. Vậy là sau gần 2 năm xa quê hương, giờ đây Hồng Ngọc đã trở về thực hiện liveshow với chủ đề Em về.

* Trước tiên Hồng Ngọc hãy kể một chút về cuộc sống của mình hiện nay tại Mỹ?

 - Tôi rất hạnh phúc và cảm thấy cuộc sống mình thật nhẹ nhàng, êm đềm. Thời gian qua tôi thu mình trong một không gian êm đềm để chu toàn thiên chức làm mẹ, làm vợ. Con trai tôi đã tròn một tuổi và tôi quyết định sẽ "bay nhảy" trở lại với con đường ca hát của mình.

* Tại sao Hồng Ngọc lại về nước làm liveshow trong lúc này? Có phải Hồng Ngọc sợ khán giả quên mình?

 - Không còn một thời điểm nào khác nữa. Tôi thấy mình về lúc này là đã quá trễ rồi. Tôi biết vẫn có một số người chờ đợi sự trở về của tôi bằng một liveshow nên tôi rất cảm động. Trễ một chút để mọi người... nhớ mình nhiều hơn thì cũng nên lắm (cười). Đến lúc này đây thôi tôi đã cảm nhận được tình cảm mà bạn bè dành cho "ngày về" của mình thật là nồng nàn và ấm áp.

* Có người nói sau gần 2 năm xa quê hương, không biết Hồng Ngọc về làm liveshow có bị cảm giác mình là ca sĩ hải ngoại hát trên quê hương?

 - Tôi không có và dù thế nào đi nữa tôi vẫn là ca sĩ trong nước một trăm phần trăm. Lẽ ra tôi đã về hát ở một số chương trình lớn trong nước rồi nhưng vì vắng bóng lâu quá nên cố "kiềm chế" mình từ chối các lời mời để làm một liveshow xuất hiện trở lại cho ý nghĩa hơn.

* Ở Mỹ, người ta nhận xét Hồng Ngọc là một trong bốn ca sĩ trong nước ăn khách nhất? Bạn thấy điều đó đúng không?

 - Nói thật là Hồng Ngọc rất may mắn và có vẻ như mình... có duyên với khán giả hải ngoại, mà nhất là ở Mỹ. Có lẽ do mỗi khi bước lên sân khấu là tôi quên mất mình... là ai và chỉ thả hồn vào ca khúc nên khán giả thấy thương mình hơn chăng?

* Tại Mỹ hiện nay chuyện bầu show giành giật ca sĩ, nhất là ca sĩ đang ăn khách trong nước đang rất "căng". Hồng Ngọc có bao giờ rơi vào trường hợp bị các bầu "tung chiêu" để có được mình?

- Tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng từ đầu đã xác định là dù thế nào chúng tôi cũng mang ơn người đã đưa mình đến Mỹ đầu tiên là anh Sơn (Đồng Dao) và chị Liên Phạm (Giám đốc Saigon Entertainment). Chúng tôi vẫn có khá nhiều lời mời khác nhưng nếu "thuận" thì nhận còn phần lớn vẫn ưu tiên cho công ty của chị Liên Phạm. Còn việc "tung chiêu" để có ca sĩ vẫn có nhưng tùy vào... đối tượng.

* Trước đây, khi liveshow bắt tay vào chuẩn bị có thông tin cho rằng "người xưa" của Hồng Ngọc sẽ xuất hiện. Điều đó có đúng không?

- Ban đầu có dự định như thế nhưng sau rất nhiều lần suy nghĩ chúng tôi quyết định thôi.

* Vậy chị có dự định sẽ mời "nhân vật" nhí là con trai một tuổi và ông xã lên sân khấu?

- Ban đầu thì không, nhưng theo gợi ý anh Đàm Vĩnh Hưng nên "ẵm" em bé lên sân khấu chào mọi người. Điều này tôi thấy cũng hay nhưng để hỏi ý kiến ông xã tôi vì hiện tại 2 bố con vẫn ở Mỹ. Đầu tháng này anh ấy sẽ về để ủng hộ tôi. Nếu như anh ấy có thể đưa cháu về thì sẽ tính chuyện ra mắt mọi người.

* Vậy Hồng Ngọc hãy bật mí một chút những "chiêu độc" mà người xem sẽ được thưởng thức trong liveshow?

- Em về sẽ diễn ra tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh TP.HCM vào ngày 11.8 tới đây. Nói về "chiêu" thì hẳn sẽ phải có nhưng vẫn là sở trường của Hồng Ngọc. Từ trước đến giờ ít ai nghĩ tôi hát nhạc Trịnh, nhưng 10 năm trước đây tôi và Quang Dũng đã làm điều này. Điểm lạ trong chương trình chắc chắn sẽ là nhạc Trịnh.

Còn các nam ca sĩ khách mời là Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Hoàng Thanh, Nhất Thiên Bảo, nhóm MTV và em trai Khang Việt của tôi hứa hẹn mỗi người mỗi vẻ làm nên một liveshow ấn tượng. Ngoài ra, sự thay đổi về cuộc sống của Hồng Ngọc trong 10 năm qua ít nhiều cũng sẽ được thể hiện qua chương trình.

* Xin cảm ơn Hồng Ngọc!

Dạ Ly (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.