Hồng Ngọc hát sau 2 năm vắng bóng

12/08/2007 22:05 GMT+7

Một Hồng Ngọc với hỉ, nộ, ái, ố qua những biến cố cuộc đời và trong sự nghiệp ca hát ít nhiều được thể hiện qua Liveshow Em về (đã diễn ra tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh TP.HCM vào đêm 11.8). Một liveshow không chỉ giới thiệu ca sĩ Hồng Ngọc đã quay về sau gần 2 năm vắng bóng, mà còn là một nghệ sĩ luôn tìm kiếm cho mình những cái mới.

Trước khi chương trình diễn ra, Hồng Ngọc tâm sự cho biết mình là người hạnh phúc sau ngần ấy thời gian xa quê hương vẫn được bao nhiêu vòng tay thương yêu, che chở. Nhưng cô vẫn rất lo lắng không biết khán giả có đến ủng hộ mình thật nhiều khi chương trình diễn ra hay không. Với khán giả, có không ít người đến với liveshow bằng một tâm trạng khá khắt khe là xem Hồng Ngọc... làm được gì sau 2 năm sống ở Mỹ. Trước giờ diễn, nhìn sân khấu đầy ắp người, Hồng Ngọc thở phào nhẹ nhõm.

Hồng Ngọc cùng phu quân (trái) và Đàm Vĩnh Hưng (phải) trong liveshow (ảnh: D.L)

Vậy là một Hồng Ngọc vừa cũ lại vừa rất mới xuất hiện. Lúc đầy khát vọng và đam mê  với những ca khúc như: Trả nợ tình xa, Hát với chú ve con, Vùng trời bình yên, Đổi thay, Gởi đôi mắt nai...; lúc lại đầy tâm trạng  như để diễn tả về cuộc đời mình với: Một lần lầm lỡ, Đừng xa em đêm nay, Em về, Em lại về, Bạc tình, Chuyện thường tình thế thôi… Nghe Hồng Ngọc hát, người xem còn có cảm giác cô hát cho chính cuộc đời mình với bao đổi thay, bao biến cố. Và sau câu chuyện buồn ấy, bằng âm nhạc cô muốn nói với mọi người rằng Hồng Ngọc giờ  đây đang hạnh phúc với gia đình mới, với  hình ảnh mới: một Hồng Ngọc nữ tính và dịu dàng hơn xưa. Mỹ Châu (khán giả Q.1, TP.HCM) nói: "Ban đầu tôi đến vì tò mò xem Hồng Ngọc sau thời gian sống ở Mỹ trở về có điều gì mới không. Tôi cũng... tò mò xem thử người ấy của cô thế nào. Qua  liveshow này, tôi thấy Hồng Ngọc đã tiến bộ từ giọng hát đến phong cách".

Tuy nhiên, trong chương trình, múa minh họa quá nhiều, còn Hồng Ngọc thì thay đổi trang phục liên tục. Vâng, có thể Hồng Ngọc... “biến  hóa” bằng nhiều bộ trang phục hấp dẫn vì mong muốn được người xem nhìn mình luôn mới lạ, còn đạo diễn thì muốn tất cả những kỷ niệm, những ca khúc từng gắn liền với Hồng Ngọc phải có trong chương trình... Nhưng, giá như biết chọn tiết mục để "nhấn" thì chắc chắn chương trình sẽ thành công hơn và người xem ra về sẽ đọng lại nhiều hơn về một Hồng Ngọc  thật sự đã bước vào một đẳng cấp mới.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.