Cooler Master giới thiệu thùng máy với tản nhiệt nước ESA

15/11/2007 22:14 GMT+7

Cooler Master vừa công bố hỗ trợ cho hệ thống máy tính tốc độ ESA (Enthusiast System Architecture) bằng cách tăng cường khả năng truyền tải giữa các thành phần máy tính với nhau, nhằm giúp người dùng có nhiều khả năng điều khiển hệ thống hơn.

Với sự xuất hiện rộng rãi trên toàn cầu của COSMOS ESA - đây là phiên bản cập nhật cho loại thùng máy "đỉnh" của hãng - nguồn điện và hệ thống tản nhiệt nước được chứng nhận ESA sẽ sớm xuất hiện trên thị trường ngay sau khi được công bố.

COSMOS ESA trông tương tự như thùng máy COSMOS gốc của Cooler Master với cùng những tính năng cao cấp và tốc độ. Phiên bản ESA có thêm một bo mạch điều khiển nhiệt độ, có 4 cảm biến nhiệt tách biệt để giám sát và điều chỉnh tốc độ quạt. Thông tin hệ thống sẽ được hiển thị thông qua một bảng điều khiển bằng phần mềm của NVIDIA. Nguồn điện Cooler Master ESA sẽ cho người dùng giám sát nhiệt độ, dòng điện và điện thế trong khi hệ thống tản nhiệt nước của Cooler Master ESA sẽ cho người dùng giám sát và điều khiển hệ thống bơm, quạt, nhiệt độ nước và dòng chảy.

H.Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.