Microsoft mở rộng đối tượng cung cấp dịch vụ thương mại trực tuyến

04/03/2008 14:27 GMT+7

Trong một tuyên bố được coi là tin vui cho các doanh nghiệp nhỏ, Chủ tịch tập đoàn phần mềm Microsoft, Bill Gates ngày 3.3 cho biết, Microsoft sẽ cung cấp dịch vụ thương mại trực tuyến cho doanh nghiệp tất cả các cỡ, không còn chỉ giới hạn ở những doanh nghiệp có hơn 5.000 người sử dụng máy tính như trước đây.

Các dịch vụ từ hãng phần mềm lớn nhất thế giới này bao gồm cả Trao đổi Trực tuyến và Chia sẻ quan điểm Trực tuyến mà Microsoft đang chạy thử nghiệm. Ông Bill Gates hi vọng nếu mọi chuyện suôn sẻ, hai dịch vụ nói trên sẽ được đưa vào sử dụng phổ biến vào cuối năm nay.

Các dịch vụ này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận phần mềm thông qua dịch vụ thuê bao hay các máy chủ trực tuyến, hoặc cả hai. Các công ty có thể đăng ký trực tuyến vào địa chỉ http://www.mosbeta.com để tham gia dùng thử hai dịch vụ trên.

Bill Gates cũng cho biết việc đối thủ Google Inc. mới đây công bố dịch vụ miễn phí được xem như một thách thức đối với SharePoint là "không hiểu những nhu cầu đặc biệt của doanh nghiệp". Ông cũng cho biết hiện có thể tải miễn phí dịch vụ tìm kiếm Search Serve Express của Microsoft.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.