Star Wars: The Force Unleashed

05/05/2008 08:40 GMT+7

(TNO) Jedi - những hiệp sĩ với thanh gươm ánh sáng (lightsaber) cùng với những năng lượng đặc biệt (Force) trong Star Wars luôn làm mọi người hâm mộ bởi những hành động chớp nhoáng và đẹp mắt của họ.

Đề tài này đã được khá nhiều nhà làm game khai thác qua các tên tuổi nổi tiếng như Knight of The Old Republic, Jedi Knight... Star Wars: The Force Unleashed sắp ra mắt tới đây cũng sẽ tương tự như vậy. Game diễn ra vào thời gian giữa chương 3 và chương 4 trong phim, khi Darth Vader cùng phe Đế chế củng cố quyền lực của mình. Người chơi sẽ vào vai một trong những đệ tử bí mật của Darth Vader với một sức mạnh tiềm tàng bên trong người.

Không giống như các đàn anh đi trước chỉ chú trọng phần lớn đến những đường kiếm lightasber thì Star Wars: The Force Unleashed đặc biệt chú trọng đến Force. Nếu như Force trước đây chỉ được sử dụng tương đối gò bó thì Star Wars: The Force Unleashed sẽ tận dụng triệt để sức mạnh này. Người chơi có khả năng kéo đối phương lên trên không trung, rồi chưởng chúng ra xa hoặc phóng điện qua người chúng... Nếu chỉ dừng lại ở mặt hành động thì vẫn chưa đủ, Force trong Star Wars: The Force Unleashed chính là chìa khóa giúp bạn vượt qua những câu đố trong các nhiệm vụ của game.

Đối thủ trong game rất đa dạng, từ những tên lính của hai phe Đế chế cho đến những con quái vật kì dị mà các bạn thường thấy trong phim Star Wars hay nguy hiểm hơn chính là các hiệp sĩ Jedi khác. Và nhằm mang lại cảm giác, tính chân thật vào game, mọi hành động trong Star Wars: The Force Unleashed đều được hỗ trợ bởi công nghệ Motion Capture còn các hành động va chạm được thể hiện bởi engine Havok nổi tiếng.

Thể loại: Hành động
Hệ máy: PS3/Xbox 360 
Phát triển: LucasArts
Phát hành: LucasArts
Ngày phát hành: Quý 2/2008

Lê Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.