Harrison Ford - ngôi sao hành động được yêu thích nhất

08/05/2008 11:27 GMT+7

(TNO) Vượt qua những ngôi sao trẻ tuổi, Harrison Ford dẫn đầu danh sách các ngôi sao hành động vĩ đại nhất mọi thời đại qua cuộc bình chọn do công ty quảng cáo điện ảnh Anh Pearl & Dean tổ chức.

Theo Chinadaily, Harrison Ford được yêu thích qua vai Han Solo trong bộ phim khoa học viễn tưởng Star Wars và vai tiến sĩ khảo cổ học Indiana Jones trong loạt phim cùng tên. Mặc dù đã ngoài 60 tuổi, nhưng ông vẫn được các nhà làm phim tin tưởng mời tham gia phần mới nhất Indiana Jones và vương quốc sọ người, sẽ công chiếu vào cuối tháng này.

Tiếp đến là Bruce Willis được bình chọn qua hình tượng viên cảnh sát John McClane dũng mãnh, ngọt ngào trong 4 phần của siêu phẩm ăn khách Die Hard. Năm ngoái, Die Hard 1 (1988) được Entertainment Weekly trao tặng danh hiệu phim hành động hay nhất mọi thời đại.

Thống đốc bang California (Mỹ), ngôi sao của Last Action Hero, Arnold Schwarzenegger xếp vị trí thứ 3 trong danh sách này với 15% phiếu bầu.

Trẻ nhất trong số các ngôi sao hành động được yêu thích là nam diễn viên Matt Damon, với vai Jason Bourne trong phim Tối hậu thư Bourne, xếp thứ 4. Daniel Craig, Sylvester Stallone, Steven Seagal và Mel Gibson cùng xếp hạng 5.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.