Secret Agent Clank

13/05/2008 09:16 GMT+7

(TNO) Sau sự thành công của Daxter khi tách khỏi Jak, anh bạn Clank cũng chuẩn bị ra riêng với Secret Agent Clank, sắp được phát hành trên PSP. Khi giới thiệu game, nhà phát triển High Impact nhấn mạnh rằng Secret Agent Clank sẽ không phải là một phiên bản sao chép từ các game Ratchet & Clank trước đây.

Về mặt nội dung, High Impact vẫn chưa tiết lộ một cách rõ ràng, chỉ mập mờ rằng Ratchet trong lúc hành động vô tình bị bắt và Clank bắt đầu cuộc hành trình giải thoát người bạn thân của mình.

Về căn bản, gameplay trong Secret Agent Clank được chia làm hai mảng chính. Mảng đầu tiên tương tự như các phiên bản trước: người chơi điều khiển Clank sử dụng vũ khí vượt qua sự hung hãn của kẻ thù và nhiệm vụ của người chơi chỉ đơn giản di chuyển từ điểm A đến B. Mảng còn lại chính là sức sống mới trong Secret Agent Clank: Clank trở thành một điệp viên thứ thiệt, đột nhập qua hệ thống bảo vệ, vượt qua những tên lính khó chịu một cách im lặng… Có thể nói rằng trong mảng chơi thứ hai này, người chơi sẽ phải động não suy nghĩ nhiều hơn. 

Secret Agent Clank sử dụng lại engine đã từng dùng cho Size Matters và nhà phát triển hứa hẹn mang lại cho người chơi nhiều sự cải tiến. Nếu không có gì thay đổi, game sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6 năm nay.

Thể loại: Platform
Hệ máy: PSP 
Phát triển: High Impact
Phát hành: SCEA
Ngày phát hành: 17/6/2008

Lê Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.