Sập mỏ đá tại Kiên Giang: Đã tìm được thi thể 4 nạn nhân

17/06/2008 00:41 GMT+7

Đến trưa 16.6, toàn bộ thi thể 4 nạn nhân trong vụ sập mỏ nghiêm trọng tại ấp Hòn Sóc, xã Thổ Sơn, H.Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang đã được tìm thấy. Ông Phạm Xuân Nghi - Phó chủ tịch UBND H.Hòn Đất trực tiếp chỉ huy công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn này cho biết, lực lượng cứu hộ đã dùng 3 xe cuốc, 8 mũi khoan đá mới tìm thấy 2 thi thể đầu tiên là Phan Việt Tân và Phan Việt Hải Đăng (con ông Tân) cùng ngụ tại xã Thổ Sơn, H.Hòn Đất.

Khoảng 9 giờ sáng 16.6, thi thể 2 công nhân còn lại là Nguyễn Văn Mol và Nguyễn Văn Tý (ngụ H.Thoại Sơn, An Giang) cũng được đưa ra khỏi hiện trường. Trưa cùng ngày, thi thể các nạn nhân được đưa về quê an táng. Trước mắt, địa phương hỗ trợ 2 triệu đồng cho mỗi gia đình có người bị nạn chết. 

Khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đình chỉ hoạt động khai thác đá tại ấp Hòn Sóc, xã Thổ Sơn để phục vụ công tác điều tra. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân của vụ tai nạn là do khai thác đá bằng phương pháp thủ công, không đảm bảo các điều kiện an toàn cộng với thời tiết mưa nhiều dẫn đến sập mỏ đá.

Trường Phong - Nguyễn Tấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.