Triệt phá đường dây cá độ qua mạng

31/05/2009 00:47 GMT+7

Hôm qua 30.5, Công an Q.Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Duy Khoa (SN 1983, ở phố Hàng Khoai, Q.Hoàn Kiếm), Nguyễn Đạt Anh (SN 1985, ở P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng) và Nguyễn Ngọc Thắng (SN 1985 ở P.Quốc Tử Giám, Q.Đống Đa) về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Trước đó, rạng sáng 24.5 tại một khách sạn ở khu Đầm Trấu, P.Bạch Đằng (Q.Hai Bà Trưng), công an đã bắt quả tang Khoa đang đặt tiền cá độ qua máy vi tính xách tay. Lúc bị bắt, trong máy tính của Khoa thể hiện thông tin về cá độ tới hơn 330 triệu đồng và đã thắng gần 95 triệu đồng.

Từ lời khai của Khoa, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Nguyễn Đạt Anh, Nguyễn Ngọc Thắng, thu giữ nhiều tang vật. Đạt Anh là kẻ cầm đầu đường dây cá độ bóng đá quốc tế, đồng thời cũng là người có mối liên hệ đặc biệt với các mạng Ibet888 và Sbotbet (những mạng chuyên cá cược), đồng thời nhận độ các giải tennis, bóng bầu dục... Mọi thủ tục thanh toán đều thực hiện qua điện thoại và internet. Các điểm giao dịch tiền mặt thường là tại các khách sạn sang trọng. 

Thái Sơn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.