T.Ư Đoàn thăm, hỗ trợ gia đình SV tình nguyện bị nạn

01/08/2009 00:50 GMT+7

Ngày 31.7, anh Phan Văn Mãi - Bí thư T.Ư Đoàn đã đến thăm và chia buồn cùng gia đình em Đoàn Huỳnh Đạt - sinh viên năm 2 khoa Công nghệ thông tin trường ĐH Tiền Giang đã qua đời ngày 10.7 do bị tai nạn trong khi tham gia Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh tại xã Song Bình, H.Chợ Gạo, Tiền Giang.

Gia đình em Đạt hiện rất khó khăn, đang sống tại tổ 13, ấp 5, xã Trung An, TP Mỹ Tho, Tiền Giang trong một căn nhà vách lá cũ mục, cột nhà xiêu vẹo không đủ sức chống chọi với gió mưa. Cha Đạt là thương binh 4/4 làm nghề thợ hồ, mẹ đi bán vé số và cá khô ở chợ xã, còn em trai đang học lớp 10 phải nghỉ học để phụ cha kiếm tiền lo cho anh trai ăn học.

Trước mất mát lớn của gia đình em Đạt, anh Phan Văn Mãi đã gửi lời động viên, thăm hỏi và chia sẻ với gia đình, đồng thời trao 8 triệu đồng do Ban Bí thư T.Ư Đoàn và Báo Nhi Đồng hỗ trợ để giúp gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Anh Mãi đã động viên em trai của Đạt là em Đoàn Long Sơn nên tiếp tục đến trường và hứa sẽ cùng với Tỉnh Đoàn Tiền Giang hỗ trợ em có việc làm ngay khi tốt nghiệp THPT.

Phi Loan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.