Sean Penn và Robin Penn ra tòa lần thứ 3

19/08/2009 13:12 GMT+7

(TNO) Vợ chồng nam diễn viên nổi tiếng Sean Penn (ảnh) đang có nguy cơ lần thứ 3 phải quay lại tòa án để giải quyết những mâu thuẫn nảy sinh sau 13 năm chung sống. Lần này, người đệ đơn li dị là bà vợ, Robin Wright Penn.

Tạp chí People hôm 18.8 đưa tin, nữ diễn viên 43 tuổi này đã nộp đơn xin li hôn lên tòa án tại bắc California (Mỹ) hồi tuần trước vì những mâu thuẫn không thể hòa giải nảy sinh trong thời gian chung sống tại đây.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí More, được công bố hôm 18.8, Robin Penn cho biết, cô không có ý định tiến hành hòa giải một lần nữa.

Theo tờ People, hai vợ chồng Sean và Robin đã thỏa thuận được với nhau về phân chia tài sản chung và quyền nuôi dưỡng cậu con trai 16 tuổi, Hopper Jack. Con cả của gia đình này là Dylan Frances, hiện đã 18 tuổi.

Sean Penn và Robin Wright Penn kết hôn năm 1996. Năm 2007, cặp đôi này lần đầu tiên đưa nhau ra tòa nhưng chỉ vài tháng sau lại rút đơn và làm hòa. Hồi tháng 4 năm nay, ông chồng Sean Penn lại đệ đơn li dị. Nhưng kết quả là chỉ vài tuần sau, họ quay lại với nhau và Sean gọi đó là “lỗi lầm do sự kiêu ngạo”.

Như vậy, sau 13 năm chung sống, đây là lần thứ 3 cặp vợ chồng nổi tiếng này có nguy cơ phải đối diện nhau ở tòa án.

Nam diễn viên Sean Penn, 49 tuổi, đã từng đoạt 2 giải Oscar với vai diễn có cảnh đời éo le trong Mystic River và vai người đồng tính Harvey Milk trong bộ phim Milk.

Robin Wright Penn từng đóng vai chính trong bộ phim Message in a Bottle. Thời gian gần đây, cô cũng đang góp mặt trong 3 bộ phim đầy triển vọng là New York, I Love You, The Private Lives of Pippa Lee và phiên bản hoạt hình của bộ phim The Christmas Carol.

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.