Hồng Ngọc quyết giành lại khán giả trong nước

16/09/2009 22:54 GMT+7

Nhiều lần hứa hẹn sẽ dành nhiều thời gian cho người yêu nhạc trong nước nhưng vì gia đình, công việc ở Mỹ, ca sĩ Hồng Ngọc vẫn chưa thực hiện lời hứa. Tuy nhiên, cô đang quyết tâm lấy lại sự quan tâm của khán giả trong nước.

Bắt tay vào thực hiện 3 album (CD vol.7 Quá khứ, album nhạc xưa Vết thương cuối cùng và DVD Hồng Ngọc in concert) ở 3 thời điểm khác nhau, song lại về đích cùng lúc nên Hồng Ngọc quyết định trình làng cả 3 sản phẩm vào giữa tháng 9 này. Cô tin rằng 3 album với 3 phong cách, màu sắc khác nhau có thể đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc của nhiều thế hệ trong một gia đình. Cô chia sẻ: "Sau những khoảng lặng của mình tại thị trường âm nhạc trong nước, Ngọc mong muốn trở lại với đầy đủ cảm xúc của một nghệ sĩ được khán giả quê nhà yêu thương đón nhận. Ngọc trở lại lần này để được hát, được phủ kín những khoảng trống của mình trong Vpop và hơn thế nữa để tri ân bao người đã luôn dành tình yêu thương cho tiếng hát của Ngọc dù bao năm xa cách".

Nghe và xem 3 album của Hồng Ngọc còn nhận ra một điều, "mắt nai" ngày nào giờ dường như "lớn" hơn rất nhiều trong cách thể hiện, cách chọn những ca khúc cũ và mới. 16 bài hát mới trong vol.7 Quá khứ với màu sắc chủ đạo ballade nhẹ nhàng nhìn chung phù hợp với chất giọng đầy chất tự sự của Hồng Ngọc. Về album nhạc xưa Vết thương cuối cùng, Ngọc cho biết thật ra trước đây nhạc xưa vốn là sở trường và đam mê của cô, bẵng đi thời gian dài ít biểu diễn, giờ đây Ngọc mới có dịp thể hiện lại dòng nhạc này với một cảm xúc khác hẳn. Với sự mộc mạc trong phần hòa âm và lối hát, cô mong muốn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ nhất của các ca khúc qua album Vết thương cuối cùng.

Riêng về DVD Hồng Ngọc in concert với 21 ca khúc được ghi hình "sống" trên sân khấu tại TP.HCM do đạo diễn Xuân Phước thực hiện, Ngọc cho biết đây là món quà mà ông xã cùng đạo diễn muốn dành cho cô nên cô hoàn toàn không hay biết. Mọi chuyện đã được "dàn dựng" đâu vào đấy, và khi Hồng Ngọc chuẩn bị về lại Mỹ thì mới được thông báo. Hạnh phúc với món quà bất ngờ, dù khá gấp gáp, cô đã thể hiện tất cả 21 ca khúc trong vòng một ngày.

Sau khi phát hành 3 album, kế hoạch của Hồng Ngọc là thực hiện 3 đêm nhạc tại TP.HCM ở 3 địa điểm: sân khấu 126 vào đêm 19.9, phòng trà Không Tên vào đêm 20.9 và Đồng Dao đêm 26.9. Cô cũng khẳng định sẽ ở hẳn Việt  Nam đến tháng 3.2010 để có cơ hội gặp gỡ và phục vụ khán giả trong nước nhiều hơn.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.