Hương Giang vào top 3 người đẹp gợi cảm nhất thế giới 2009

12/01/2010 23:03 GMT+7

Sau khi được độc giả trang Global Beauties chọn vào top 10 người đẹp gợi cảm nhất thế giới 2009, hôm qua, Hương Giang lại được trang web này chọn vào top 3 cuộc bình chọn nói trên.


Hương Giang cho biết cô bất ngờ khi vào top 3 - Ảnh: T.N

Với danh hiệu này, Hương Giang được xem là người đẹp Việt Nam đầu tiên được trang web chuyên về nhan sắc lớn nhất thế giới Global Beauties công nhận. Không chỉ vinh dự được Ban giám khảo của Global Beauties (gồm khoảng 70 chuyên gia trên khắp thế giới) đánh giá cao, Hương Giang còn là người đẹp được nhiều người hâm mộ trên thế giới bình chọn. Từ 440 thí sinh tham gia 5 cuộc thi lớn thế giới như Hoa hậu Thế giới (HHTG), Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế và Nữ hoàng du lịch quốc tế, Ban giám khảo và độc giả Global Beauties chọn ra top 20, top 10, rồi top 3 người đẹp gợi cảm nhất thế giới 2009.

* Hương Giang có đoán được mình sẽ vào top 3 này không?

- Chắc chắn là không. Giang không thể tưởng tượng được mình vào top 20, top 10 chứ nói gì đến top 3. Mấy ngày nay vì bận nhiều việc Giang không theo dõi cuộc bình chọn. Nhưng sáng qua tình cờ đọc tin nhắn chúc mừng từ một người bạn Giang thật sự bất ngờ. Đến giờ thì rất nhiều người biết và chúc mừng, Giang thấy hạnh phúc vô cùng.

* Có vẻ như Hương Giang “được” rất nhiều từ khi lên đường dự thi HHTG 2009?

- Trong thời gian dự thi, Giang rất vui khi được Global Beauties ưu ái dự đoán vào top 5, top 6. Nhưng Giang không nghĩ là sau đó mình được vinh dự xuất hiện trong top cuối cùng từ cuộc bình chọn của Global Beauties, nhất là tình cảm từ những người hâm mộ trên khắp thế giới.

* Giang nghĩ vì sao công chúng trên thế giới lại yêu thích mình đến vậy?

- Có thể do hình ảnh của Giang ở cuộc thi HHTG 2009. Khi đó, Giang chọn cho mình cách trình diễn nhẹ nhàng, lãng mạn chứ không diễn một gương mặt lạnh lùng của một người mẫu trên sàn catwalk.

* Với những gì đoạt được ở cuộc thi HHTG và nhất là danh hiệu này, Hương Giang thấy  mình có cần phải phát triển lên một vị trí cao hơn ở sàn diễn thời trang trong nước hoặc làm người mẫu quốc tế?

- Thật ra đây chỉ là giải thưởng trong thời gian Hương Giang tham gia HHTG. Vị trí của Giang như thế nào, trong hay ngoài nước còn phụ thuộc vào năng lực của mình. Hiện tại Giang đang tìm kiếm một quản lý giỏi để công việc của mình được chuyên nghiệp hơn. Thật sự lúc này Giang đang ở giữa vai trò một hoa hậu và một người mẫu. Giang muốn có một đường hướng rõ ràng trong nghề nghiệp của mình.

* Sau những gì có được trong năm 2009, có lẽ năm này Giang ăn Tết lớn?

- Giang đang sắp xếp về Hà Nội để thăm gia đình, sau đó lên đường du lịch một số nước châu Á cùng bạn bè vào dịp Tết năm nay. Chưa bao giờ Giang có điều kiện khám phá các nước vào mùa xuân nên năm nay quyết định đi một chuyến xem sao!

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.